Tin địa phương

Giành chiến thắng phút bù giờ, Hải Phòng khiến HLV Minh Phương suýt bật khóc

Với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng sát sao trước đội khách SHB Đà Nẵng.

Chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB SHB Đà Nẵng trước CLB Hải Phòng đã diễn ra với nhiều cảm xúc đến mức người ta đã nhìn thấy phản ứng trái chiều của hai vị HLV sau khi trận đấu kết thúc. Nếu như HLV Minh Phương của SHB Đà Nẵng thất vọng đến nỗi cảm giác vị thuyền trường của SHB Đà Nẵng suýt khóc thì HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng lại chạy dưới mưa ăn mừng như một đứa trẻ không thể che giấu cảm xúc của mình.

Hải Phòng có được chiến thắng ở những phút bù giờ (Ảnh: VTV)

Nhập trận với tâm lý tốt và lợi thế sức nóng trên chảo lửa Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã tạo ra một thế trận áp đảo trước đội khách SHB Đà Nẵng khi tạo được nhiều cơ hội và nhanh chóng vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0, lần lượt nhờ công của Stevens ở phút 24 và Đình Bảo ở phút 33 trước khi kết thúc hiệp 1 của trận đấu.

Tuy nhiên, khi bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng lại chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi nhanh chóng san bằng tỷ số. Với sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, đặc biệt là sự xuất hiện của Võ Huy Toàn, HLV Minh Phương đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ngay sau khi được tung vào sân, Huy Toàn đã chứng tỏ được tài năng của mình khi có pha đá phạt đưa bóng đập hàng rào vượt quá tầm với của thủ thành Văn Lâm, rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Ngay sau tình huống rút ngắn tỷ số của Huy Toàn, SHB Đà Nẵng tiếp tục gia tăng sức ép lên khung thành đội chủ nhà. Sau những nỗ lực không ngừng tìm bàn gỡ, SHB Đà Nẵng đã có được bàn thắng thứ 2 nhờ cú dứt điểm của Hà Đức Chinh ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2 thì vào phút 90+4, trong một tình huống tổ chức tấn công, Andre Fagan có tình huống căng ngang bóng khiến hàng thủ SHB Đà Nẵng hoàn toàn mất đà tạo cơ hội cho Doãn Ngọc Tân từ tuyến 2 băng lên dứt điểm chính xác ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ sân Lạch Tray.

Chiến thắng ở những phút bù giờ cuối cùng, CLB Hải Phòng có được 10 điểm, tạm vươn lên thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, HLV Minh Phương cùng các học trò phải đón nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 11 với 7 điểm.

Tác giả: Đăng Huy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: HLV Minh Phương , hải phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP