Thế giới

Giận chồng, vợ cởi sạch quần áo giữa trung tâm thương mại

Báo Thượng Hải đã cập nhật đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi, gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sự việc xảy ra vào hôm thứ 7 vừa qua tại một khu Trung tâm mua sắm ở thành phố Vô Tích (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Không rõ tên tuổi của hai nhân vật chính trong đoạn clip là gì. Chỉ biết rằng, họ từng là vợ chồng, mới đây đã đường ai nấy đi.

Người phụ nữ đến trung tâm này để mua sắm và đã gặp lại người chồng cũ mới chia tay ở đây. Theo nhiều đồn đoán, có lẽ người chồng đã đi theo cô vợ cũ tới đây.

Theo chia sẻ của những người chứng kiến, đăng tải đoạn clip thì người chồng có vẻ muốn níu kéo, nối lại tình xưa với người vợ cũ. Tuy nhiên, người phụ nữ này không đồng ý.

Khi níu giữ không thành công, thì người đàn ông này đột nhiên xông tới, tát cô vợ cũ rất mạnh tay. Sau đó, người này giận dữ hét lên rằng tất cả quần áo, giày dép, điện thoại của cô ta đều là anh ta mua cho.

Người phụ nữ cũng nổi cơn điên, thẳng tay ném chiếc smartphone xuống đất, rồi lột sạch quần áo trên người trả lại cho ông chồng cũ.

Người chồng tỏ ra hoảng hốt nhưng không thể ngăn cản lại được. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Say khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, cộng đồng mạng Trung Quốc đa phần tỏ ra phẫn nộ với người đàn ông, chỉ trích anh ta đã ly hôn rồi còn dây dưa, làm phiền cuộc sống mới của vợ cũ, rồi còn hẹp hòi chia tay đòi quà...

Tác giả: Thu An

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP