Pháp luật

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk yêu cầu xác minh, làm rõ thông tin CSGT đánh dân

Khoảng 16h30 ngày 18/6, xuất hiện clip cảnh sát Đội tuần tra giao thông Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) bị người dân vây lại.

Clip: Các chiến sỹ Đội tuần tra giao thông Trạm CSGT Krông Búk bị người dân vây lại. (Nguồn: Facebook).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 18/6, Đội tuần tra giao thông Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) đang làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh (QL14 cũ) phát hiện một thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông nên đuổi theo để lập biên bản. Sau đó giữa 2 bên đã xảy ra va chạm làm một thanh niên bị thương.

Người dân bị đánh cùng hàng chục người dân vây quanh chiến sĩ CSGT.

Liên quan đến vụ việc trên, anh Lại Hoàng (SN 1993, thôn Phú Thành, xã Ea Đrơng, huyện Cư M'Gar) - người bị thương cho rằng, anh không chạy xe vi phạm giao thông.

Theo hình ảnh trong clip quay lại vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội thì người thanh niên (tên Hoàng) với gương mặt dính nhiều máu cho rằng mình không vi phạm luật giao thông, đang ở trong nhà nhưng bị công an nhầm là người vi phạm và bị cán bộ CSGT dùng gậy batông đánh vào vùng đầu.

Sau khi thấy anh Hoàng bị đánh hàng chục người dân đã bao vây 2 chiến sĩ công an không cho đi.

Mũ và dùi cui để lại tại hiện trường. (Ảnh: Ngọc Hùng/Báo Giao thông)

Tuy nhiên sau đó, 2 chiến sĩ CSGT này đã thoát được ra ngoài nhưng để lại hiện trường một chiếc mũ bảo hiểm và một chiếc dùi cui.

Sáng 19/6, trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang chỉ đạo các đơn vị liên quan, xác minh, làm rõ phản ánh của người dân về việc chiến sĩ CSGT và CSCĐ vô cớ đánh người dân trong quá trình làm nhiệm vụ, để tìm ra nguyên nhân, bên nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

"Sáng nay đang làm việc lấy lời khai của các nhân chứng các thứ rồi, đang xác minh làm rõ, chiều có gì làm xong rồi liên lạc lại" - Thiếu tướng Rơi cho biết thêm.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Văn Duy

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP