Pháp luật

Gần 100 đối tượng mang theo hung khí hỗn chiến náo loạn trong đêm

Người dân trên đường Ama Khê (thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) hoảng hồn khi thấy hàng chục thanh niên cầm vũ khí nóng hỗn chiến như phim hành động.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh cắt từ clip

Tối 28/6, Công an đang truy bắt hai nhóm đối tượng dùng bom xăng, dao rựa thanh toán nhau gây náo loạn đường phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h15 cùng ngày, trên tuyến đường Ama Khê (thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ xuất hiện hàng chục thanh niên cầm vũ khí nóng hỗn chiến kinh hoàng khiến nhiều người dân khiếp sợ.

Lúc này, nhóm đối tượng với gần 100 người mang theo hung khí như dao rựa, bom xăng,… rượt đuổi, đánh nhau náo loạn trên đường Ama Khê. Sự việc xảy ra rất nhanh khiến người đi đường hoảng loạn, tìm nhà dân né tránh.

Một người dân ở hiện trường kể lại trên Dân Việt: "Tôi vừa quay lưng vào nhà thì nghe tiếng la hét và tiếng chân chạy rầm rập sau lưng. Tôi hoảng hồn quay lại thì thấy có hàng trăm người cầm rựa rượt đuổi nhau".

Nhận được tin báo, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường tiến hành vây bắt các đối tượng. Tuy nhiên, lúc này toàn bộ các đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát.

Cơ quan công an xác định, nhóm đối tượng này túa ra từ một ngôi nhà trên đường Ama Sa, cách đường Ama Khê chừng vài chục mét. Bước đầu, cơ quan công an đã thu giữ được hàng chục chiếc rựa, bom xăng cùng gậy gộc được nhóm người này cất giấu trong một nhà dân.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các lực lượng liên quan để truy bắt các đối tượng. Về thông tin nhóm đối tượng này có mang theo súng, cán bộ này cho biết, thông tin này chưa thể xác định được. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng, truy tìm các đối tượng để xử lý.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hung khí , hỗn chiến , Đắk Lắk

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP