Tin địa phương

Gã trai ở Đà Nẵng đột nhập nhà 1 phụ nữ hốt sạch vàng bán trả nợ

Phát hiện nhà bà Út không khóa cổng, Hùng đi vào phòng ngủ phá tủ lấy toàn bộ vàng sau đó đem đi bán một ít để trả nợ, số còn lại mang về nhà chôn

Sáng nay, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Đặng Duy Hùng (48 tuổi, ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, trưa 22/4, Hùng chạy xe máy trên các tuyến đường ở phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) tìm nhà dân sơ hở để trộm tài sản.

Khi đến đường Bà Bang Nhãn, người đàn ông này phát hiện nhà bà Nguyễn Thị Út vắng người và không khóa cổng nên lẻn vào trong. Hùng vào phòng ngủ, phá khóa tủ gỗ, phá khóa ngăn kéo nhỏ thì phát hiện bao nylon có nhiều vàng nên lấy hết cho vào túi rồi bỏ đi.

Hùng và một phần tang vật trộm của bà Út

Đến chiều cùng ngày, bà Út đi công việc về thì phát hiện cửa phòng ngủ và cửa tủ bị phá, mất 3 lượng vàng, 1 dây chuyền vàng 98K, 1 lắc vàng 98K và 16 nhẫn vàng 98K.

Nhận trình báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn sàng lọc hàng chục đối tượng nghi vấn, đến chiều tối 27/4 đã bắt được Đặng Duy Hùng.

Tại cơ qua điều tra, Hùng khai sau khi trộm đã ghé vào tiệm vàng trên đường Hùng Vương bán 6 chiếc nhẫn được 26 triệu đồng để trả nợ và tiêu xài. Số vàng còn lại Hùng mang về chôn ở khu đất trước nhà.

Tác giả: Hồ Giáp

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: trộm vàng , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP