Số hóa

Facebook đổi logo bắt mắt mừng Tết Tân Sửu

Facebook mới nhật thêm hiệu ứng chuyển động với hình ảnh chú trâu, cành đào và biểu tượng mới nút like màu đỏ thu hút người dùng.

Hôm nay 11/2 (30 Tết), nhiều người dùng Facebook tỏ ra khá bất ngờ và thích thú khi nút Like màu xanh quen thuộc được ông ớn mạng xã hội chuyển sang thành màu màu đỏ mang đầy không khí Tết. Những thay đổi nói trên của Facebook nhằm chúc mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần kề. Đây là lần đầu tiên Facebook áp dụng những thay đổi như vậy trong dịp Tết cổ truyền.

Nút Like mới trên ứng dụng Facebook cho iOS. Ảnh chụp màn hình


Khi truy cập Facebook trên di động, người dùng sẽ nhìn thấy logo của mạng xã hội này không còn màu xanh đơn giản như thường lệ. Facebook trang trí logo bằng hình vẽ động với cây hoa đào đặc trưng của Tết Việt Nam bên góc trái và hai chú trâu bên góc phải. Sau khi hình động kết thúc, bấm vào logo sẽ mở ra trang Khám phá chứa các bài viết liên quan tới Tết Nguyên đán.

Trong vài năm trở lại đây, Facebook thường xuyên cập nhật các biểu tượng cảm xúc mới trong bộ Reactions của mình. Phần lớn trong số đó được cập nhật một cách tạm thời cho một sự kiện đặc biệt nào đó nhằm thu hút người dùng hơn.

Tác giả: Hà Lan (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP