Giải trí

Dương Cẩm Lynh: Càng nổi tiếng thì tình duyên càng lận đận

Tham gia talkshow Chuyện cuối tuần với chủ đề Tỉ lệ ly dị cao ở nghệ sĩ - vì sao?, Dương Cẩm Lynh cho rằng bước vào nghệ thuật, càng nổi tiếng thì tình duyên càng lận đận.

Dương Cẩm Lynh trải lòng sau thời gian ly hôn - Ảnh: BTC

Xinh đẹp, tài năng và thành công nhưng Dương Cẩm Lynh lại có đường tình duyên lận đận. Sau mối tình dang dở với nam diễn viên Minh Luân, Á hậu điện ảnh bén duyên cùng "đại gia" Anh Khoa. Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên và nhà sản xuất phim sẽ tràn đầy hạnh phúc với "kết tinh" tình yêu là một bé trai kháu khỉnh nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Tháng 9.2018, Dương Cẩm Lynh công khai việc cô đang là bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn và ra đi với hai bàn tay trắng. Tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ, bà mẹ một con cho rằng do cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ. Dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên nhau.

“Nếu xét khía cạnh tâm linh, người nghệ sĩ nhận được quá nhiều tình yêu thương của công chúng thì ông trời lại lấy đi tình cảm cá nhân, tình cảm đôi lứa, vợ chồng lại trục trặc, không suôn sẻ. Còn thực tế, người làm nghệ thuật có cá tính mạnh, thường tự do, tư tưởng rộng mở, thoải mái hơn những người làm việc văn phòng hay nội trợ. Và người đời thường nói bước vào con đường nghệ thuật, càng nổi tiếng thì đường tình duyên càng lận đận", Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh trò chuyện cùng đạo diễn Lê Hoàng - Ảnh: BTC

Nữ diễn viên tiết lộ ngày trước gia đình từng ngăn cản cô bước theo nghệ thuật vì không muốn đường tình cảm của cô lận đận. "Càng nổi tiếng, càng áp lực. Không như những ngành nghề khác có thể cân bằng được thời gian chăm sóc gia đình, người nổi tiếng có nhiều thứ phải đánh đổi. Có thời gian tôi ở nhà không đóng phim để chăm sóc gia đình, con nhỏ. Sau hai năm, tôi tự hỏi liệu bản thân có quay trở lại với showbiz được hay không? Tôi quyết định đi làm, bất kể công việc nào trong showbiz để thấy bản thân có giá trị, có năng lượng và lo được cho gia đình", cô nói.

Là người dẫn dắt câu chuyện, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng đàn ông chọn một người phụ nữ trong showbiz thứ nhất vì người ấy đẹp, thứ hai là khả năng giao tiếp, mang cảm xúc phong phú, đi cạnh một người như vậy là niềm vinh dự”. Dương Cẩm Lynh đồng ý với quan điểm người đàn ông phải bản lĩnh lắm mới sở hữu được những người phụ nữ showbiz. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh cho biết bản thân cô không chấp nhận được sự chịu đựng với những gì bất hợp lý.

“Tôi có những suy nghĩ bình đẳng, hai người phải tôn trọng nhau một cách văn minh. Không bàn đến showbiz hay ở ngoài đời thường, người phụ nữ đứng ở vị trí nào cũng luôn thiệt thòi, nên người phụ nữ phải làm những gì tốt cho cuộc sống của mình”, nữ diễn viên tâm sự.

Ở khía cạnh người đàn ông, Lê Hoàng cho rằng đàn ông ngày nay thiếu sự tôn trọng với phụ nữ, họ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt, họ vừa muốn có vợ và vừa muốn có bồ. Bởi thế, nếu thấy một cô gái ly dị, anh không buồn mà mừng bởi vì người phụ nữ ấy đã vượt qua nhiều khó khăn, sự chịu đựng để thêm một lần sử dụng quyền lựa chọn cho chính mình.

Tác giả: Ngát Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Dương Cẩm Lynh , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP