Thể thao

ĐT Thái Lan bất ngờ bị tố vào bán kết 'nhờ trọng tài'

HLV trưởng của ĐT Philippines tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài sau khi các học trò để thua sát nút trước Thái Lan.

Đội bóng xứ Chùa vàng đã chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2021 sau khi đánh bại Philippines với tỷ số 2-1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở tình huống đoàn quân của HLV Mano Polking được hưởng phạt đền trong hiệp 2.

Phút 77, Dangda bỏ lỡ cơ hội đối mặt, sau đó, Thitiphan cầm bóng và ngã trong khu vực cấm địa. Trọng tài chính đã quyết định cho ĐT Thái Lan được hưởng phạt đền mặc dù BHL và cầu thủ Philippines phản ứng quyết liệt.

Phát biểu sau trận, ông John Stewart Hall - HLV ĐT Philippines đã lên tiếng chỉ trích tổ trọng tài làm công tác trong trận đấu:

"Quả phạt đền không rõ ràng một chút nào. Đó là quyết định khá cảm tính của trọng tài Kassem Al-Hatmi. Tôi xem nhiều tình huống tương tự như vậy. Cầu thủ của tôi không hài lòng.

Thái Lan giành vé sớm vào bán kết AFF Cup 2021

Tình huống đó vô hại, cầu thủ tôi không đụng chạm vào ai. Còn bàn thua đầu tiên thì quá tệ rồi. Sai lầm đó có thể tránh được. Dù sao thì Thái Lan đã chơi tốt cả trong tấn công và phòng ngự ở trận này".

Đây không phải lần đầu tiên mà các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Thái Lan gây ra tranh cãi. Trước đó, HLV trưởng ĐTQG Myanmar cho rằng quả phạt đền ở đầu hiệp 2 không rõ ràng và đã hủy hoại trận đấu.

Trở lại với Voi chiến, họ đang cho thấy mình là đối thủ đáng gờm trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam. Theo chia sẻ từ HLV Mano Polking, ông sẽ đích thân đi dự khán trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia vào tối ngày 15/12 trên SVĐ Bishan.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán với Singapore (ngày 18/12).

Tiền đạo châu Âu của ĐT Indonesia tuyên bố không muốn hòa ĐT Việt Nam

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ĐT Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP