Thể thao

Drogba hẹn gặp người hâm mộ Việt Nam vào tháng 12

Cựu danh thủ Chelsea Didier Drogba dự kiến sẽ giao lưu với người hâm mộ tại TP HCM khi sang tham dự một buổi quảng bá thương hiệu

Didier Drogba chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt cho người hâm mộ Chelsea khi sang Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ

Dự kiến ngày 9-12, huyền thoại của CLB Chelsea Didier Drogba sẽ đến Việt Nam để tham dự một chiến dịch quảng bá toàn cầu của một tập đoàn lốp xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trên website của hãng, cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà cũng đã gửi một đoạn clip ngắn, gửi lời chào đến các CĐV tại Việt Nam và thông báo mình sẽ tới TP HCM vào tháng 12 năm nay.

Dù chi tiết sự kiện chưa được phía nhà tài trợ tiết lộ, nhưng chừng đó thông tin cũng khiến những người hâm mộ Drogba và CLB Chelsea vui mừng vì sẽ có cơ hội giao lưu với huyền thoại của đội bóng mang biệt danh The Blues.

Theo một số thông tin, Drogba sẽ giao lưu cùng người hâm mộ vào 14 giờ ngày 9-12 tại một SVĐ chưa công bố. 18 giờ cùng ngày, tiền đạo có biệt danh "Voi rừng" sẽ tiếp tục xuất hiện ở sự kiện khác diễn ra tại một khách sạn 5 sao. Tuy nhiên, đây là sự kiện dành riêng cho các đối tác của nhà tài trợ nên khả năng cao người hâm mộ sẽ không thể tham dự.

Didier Drogba được coi là một trong những huyền thoại sống vĩ đại nhất Chelsea. Anh chơi cho The Blues trong hai giai đoạn (2004-2012 và 2014-2015), ghi được 164 bàn và xếp thứ 4 trong danh sách những chân sút hàng đầu của đội bóng. Drogba cũng được biết đến như người hùng trong chiến tích vô địch Champions League lịch sử năm 2012 của The Blues khi là người ghi bàn gỡ hòa vào lưới Bayern Munich trước khi ấn định chiến thắng trên chấm luân lưu cân não.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Drogba , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP