Pháp luật

Đồng Nai: Tóm gọn 2 ‘cẩu tặc’ trên đường tẩu thoát, dùng bình hơi cay tấn công tổ công tác

Trên đường truy đuổi thì 2 đối tượng khả nghi, 2 đối tượng trên đã sử dụng bình hơi cay tấn công và bị tóm gọn sau đó.

2 đối tượng cùng nhiều tang vật bị bắt giữ.

Khoảng 23h40 ngày 1/10, lực lượng Công an xã Trị An, huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng đội Dân phòng, Dân Quân tự vệ tuần tra thì phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô, trên xe có 1 bao bì màu trắng với biểu hiện nghi vấn, nên tổ công tác đã yêu cầu dừng xe kiểm tra, 2 đối tượng liền tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức tổ công tác đã tổ chức truy đuổi thì 2 đối tượng trên đã sử dụng bình hơi cay tấn công vào lực lượng và trốn chạy sang địa bàn các xã lân cận; bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên hệ với nhiều tổ công tác khác để phối hợp truy bắt các đối tượng manh động này.

Một đồng chí Công an viên bị thương trong quá trình vây bắt các đối tượng.


Với phương thức liều lĩnh của bọn chúng, lực lượng chức năng phải làm rào chắn, chặn chốt; đồng thời dùng xe mô tô lao thẳng vào các đối tượng, sau khi bị ngã xe, các đối tượng đã bỏ chạy vào rừng trong đêm.

Để truy bắt được 2 đối tượng manh động này, đồng Chí công an viên Võ Tấn Minh đã bị thương và phải khâu 5 mũi ở mí mắt, cùng đó là 1 xe mô tô bị hư hỏng.

Dụng cụ hành nghề của các đối tượng trộm chó.


Gần 1h đồng hồ truy đuổi, lực lượng chức năng đã tóm gọn 2 đối tượng khi đang lẩn trốn tại khu rừng Tràm. Qua điều tra làm rõ, các đối tượng này khai nhận là Trần Quang Danh (SN 1981 ngụ KP3, phường Trảng Dài) và Trương Anh Kiệt (SN 1991, phường Tân Vạn, TP Biên Hòa) đã cùng nhau đi xe mô tô rồi dùng súng điện để bắn trộm chó.

Phương tiện gây án của 2 đối tượng.


Tang vật thu giữ gồm 1 xe mô tô BKS 60X4- 6947 và 2 con chó nặng khoảng 40kg, 1 bình Ắc quy, 1 súng điện, 1 bình hơi cay và nhiều vật dụng khác. Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu đang tạm giữ 2 đối tượng trên để xác minh và xử trước pháp luật.

Tác giả: Trung Nghĩa

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP