Tin địa phương

Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài

Phát hiện anh Chen Jie ra khỏi nhà không khóa cửa, Nhân đột nhập đi 1 đồng hồ Omega và 1 máy tính bảng rồi tẩu thoát.

Ngày 30/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với Công an phường Hòa Hải truy xét và bắt giữ Võ Thành Nhân (23 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) về hành vi trộm cắp tài sản của du khách người nước ngoài đang lưu trú trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào trưa 27/9, Nhân thuê xe ô tô tự lái và điều khiển đến đường Nguyễn Cơ Thạch, thuộc địa bàn phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Nhân bị bắt giữ khẩn cấp khi y đang tìm cách tiêu thụ tài sản trộm cắp được. (Ảnh: CTTĐN).

Lúc này, Nhân phát hiện anh Chen Jie (quốc tịch Trung Quốc) vừa ra khỏi nhà, nhưng không khóa cửa nên Nhân nảy sinh ý định đột nhập để trộm cắp tài sản.

Nhân cất xe ô tô ở 1 địa điểm, đi bộ đến nhà của anh Chen Jie và lẻn vào bên trong. Sau khi lục tung đồ đạc, Nhân phát hiện trong tủ quần áo có 1 đồng hồ Omega và 1 máy tính bảng, liền cất vào trong áo và tẩu thoát theo đường cửa sau.

Nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát hình sự và Công an phường Hoà Hải đã truy xét và bắt giữ khẩn cấp Nhân khi y đang tìm cách tiêu thụ tài sản trộm cắp được.

Khai nhận với cơ quan Công an, do thiếu tiền tiêu xài nên khi thấy người nước ngoài sơ hở thì Nhân đã thực hiện hành vi trộm cắp.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP