Thể thao

Đội tuyển Việt Nam đối đầu với Singapore ở chung kết giải tứ hùng

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết giải tứ hùng quốc tế đang diễn ra ở Myanmar sẽ là Singapore, sau khi Singapore thắng chủ nhà Myanmar trong trận bán kết thứ 2 của giải, với tỷ số 1-0.

Sau khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Hong Kong (Trung Quốc) trong trận bán kết thứ nhất, Singapore cũng giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Myanmar ở trận bán kết thứ 2. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đảo quốc sư tử trong trận đấu vừa diễn ra tối 3/6 là Bin Ramli.


Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore trong trận chung kết (ảnh: Anh Hải)

Kết quả vừa nêu giúp cho giải tứ hùng quốc tế tại Myanmar xác định xong 2 cặp đấu trong ngày thi đấu cuối cùng 5/6, đó là cặp Việt Nam – Singapore ở chung kết vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam). Trước đó là cặp Myanmar – Hong Kong ở trận tranh hạng ba, diễn ra vào lúc 15h30.

Nói về đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết, HLV Sundram Moorthy của Singapore cho biết: “Tôi ấn tượng với Công Vinh và Văn Quyết bên phía đội tuyển Việt Nam, họ là những tiền đạo tốt. Việt Nam cũng đã có trận bán kết thành công trước Hong Kong”.

“Chúng tôi sẽ phải cải thiện nhiều mặt, nhất là khả năng kiểm soát bóng cho trận đấu với Việt Nam ở chung kết, vì họ là đội bóng mạnh” – HLV Moorthy của đội tuyển Singapore nói thêm.

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng bên phía đội tuyển Việt Nam thì cho rằng gặp Singapore hay Myanmar trong trận chung kết đều khó như nhau, vì mỗi đội đều có những điểm mạnh riêng, có đặc thù riêng.

Tác giả bài viết: Kim Điền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP