Xã hội

Đôi nam nữ tự tử bằng thuốc sâu bên bờ suối

Chiều ngày 09/04, nhóm trẻ đi chăn trâu xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La nghe thấy tiếng kêu ở gần bờ suối nên đã chạy ra xem. Tại đây phát hiện một đôi nam nữ đã uống thuốc sâu, đang ôm bụng quằn quại nên nhóm trẻ đã hô hoán người dân xung quanh đến cứu giúp.

Đôi nam nữ tự tử bằng thuốc sâu bên bờ suối tại huyện Mai Sơn. Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan công an và chính quyền địa phương đã đến địa điểm trên để xác minh. Tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong, người phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch nên đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Mai Sơn.

Chiều ngày 10/04; theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Mai Sơn tỉnh Sơn La, sau nỗ lực cứu chữa của đội ngũ y bác sỹ, người phụ nữ trong vụ tự tử này đã tỉnh lại và đang dần hồi phục sức khỏe.

Được biết, cả 2 người này đều thường trú tại xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Người đàn ông tên Mùa.A.L (SN 1992), người phụ nữ là Thào.T.V (SN 1997). Hai người đều đã lập gia đình nhưng đều đã li dị. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Minh

Nguồn tin: Báo Công lý và Xã hội

  Từ khóa: Đôi nam nữ , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP