Pháp luật

Đôi nam nữ tử vong và thương tích nặng sau tiếng nổ lớn

Sau tiếng nổ lớn ở sau nhà, mọi người chạy xuống thì phát hiện đôi nam nữ nằm bất động, một số vật dụng trong nhà bị cháy.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ làm đôi nam nữ thương vong ở Cà Mau. Ảnh: Hoàng Giang


Ngày 8/4, theo nguồn tin của Báo Giao thông, trên địa bàn xã Khánh Bình Tây Bắc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) vừa xảy ra vụ nổ, khiến 2 người thương vong.

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tý (34 tuổi, ngụ ấp Mũi Tràm B, xã Khánh Bình Tây Bắc) đã tử vong và chị Đặng Mộng Cầm (32 tuổi, bạn gái của anh Tý) bị thương nặng.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 7/4, anh Tý ở phía sau nhà sửa lại cây quạt, gần đó có vài chai gas mini. Ông Nguyễn Thanh Nam (cha ruột anh Tý) và vợ cùng 2 người cháu nội ở nhà trước. Khi nghe tiếng nổ lớn, mọi người chạy vào xem thì phát hiện anh Tý, chị Cầm bị thương nặng, một số vật dụng trong nhà thì bị cháy.

Ngay khi phát hiện vụ việc, mọi người nhanh chóng dập lửa và đưa anh Tý và chị Cầm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Tý tử vong tại bệnh viện, còn chị Cầm đang điều trị tích cực. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt ghi nhận hiện trường, lấy lời khai ban đầu của những người có liên quan. Đồng thời, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Đôi nam nữ , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP