Du lịch

Đổi khẩu vị với 5 tiệm lẩu mắm miền Tây ở TP.HCM

Hải sản tươi ngon, nước dùng đậm đà, lẩu mắm là món ăn thích hợp trong tiết thu ở Sài thành. Dưới đây là 5 địa điểm lẩu mắm chuẩn vị cho bạn lựa chọn.

Lẩu mắm chị Sen: Không gian quán không quá rộng, song chính nhờ hương vị thơm ngon, quán thu hút thực khách ghé đến. Một set lẩu bao gồm hải sản tươi, bún, rau đủ loại... bạn có thể gọi thêm rau miễn phí ở quán. Về phần nước dùng, thực khách đánh giá hơi mặn, ăn kèm nhiều rau sẽ gia giảm vị hơn. Giá: 60.000-300.000 đồng. Địa chỉ: Vĩnh Khánh, quận 4. Ảnh: Homnay_tuiangi, natuan787.

Lẩu mắm Bà Dú là chốn lui tới quen thuộc của người dân Sài thành. Quán có nhiều chi nhánh ở các quận 1, 3, Tân Bình... với không gian rộng rãi, sang trọng, thích hợp đi nhóm đông, gia đình. Ảnh: Rosetruong.rose.

Quán trang bị một quầy buffet rau gồm các loại rau muống, rau đắng, đậu bắp, bạc hà, kèo nèo, bắp chuối... cho thực khách ăn thả ga cùng nồi lẩu nóng hổi, đậm đà. Ngoài set lẩu đầy đủ, nếu muốn ăn thêm hải sản bạn có thể gọi phần lẻ với giá khoảng 40.000 đồng/phần. Giá: 160.000-300.000 đồng. Ảnh: Hichiko_nguyen, kan_nhan.

Lẩu mắm Quán Vy là điểm đến quen thuộc của những thực khách kết đậm các món miền Tây. Lẩu mắm ở đây được thực khách đánh giá vừa vị, đậm đà. Một phần lẩu gồm đa dạng các loại cá, tôm, mực, heo quay... ăn kèm cùng 16 loại rau xanh khác nhau. Nước chấm me tại quán giúp món ăn kích thích vị giác hơn. Giá: 100.000-300.000 đồng. Địa chỉ: Trần Bình Trọng, quận 5. Ảnh: Cheri_the_glutton_hcmc, kinie_lee.

Vào những ngày tiết trời dịu nhẹ, thèm lẩu mắm bạn có thể ghé Quán ăn sạch trên đường Trường Sa, quận Phú Nhuận. Nước lẩu ở đây có vị ngọt đậm chất miền Tây. Một phần lẩu mắm cho hai người có giá 160.000 đồng, gồm đầy đủ các thành phần đặc trưng như hải sản, ớt nhồi, cà tím, ăn kèm bún và rau xanh. Ảnh: Trangpinkyy.

Chị Hoa Vietnamese Cuisine là địa điểm phục vụ nhiều món ăn Việt Nam trong không gian sang trọng, nhẹ nhàng. Bạn có thể ghé nhà hàng để thưởng thức lẩu mắm bông điên điển hương vị miền Tây. Một phần lẩu mắm đầy đủ có giá khoảng 290.000-350.000 đồng. Tuy nhiên, nhiều thực khách chia sẻ lẩu ở đây hơi ngọt, khá ít so với mức giá. Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, quận 1. Ảnh: Lam.kim.phung, golfstagram.

Tác giả: Thanh Thùy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: lẩu mắm , ẩm thực , miền Tây

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP