Thể thao

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam trong năm 2022

Trong năm 2022, ĐT Việt Nam hứa hẹn có những bước chuyển mình mạnh mẽ với những nhân tố tốt nhất thời điểm hiện tại.

Sau thất bại tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2022 với những sự thay đổi tích cực cả về con người lẫn lối chơi. HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ có một cuộc cải tổ tại đội tuyển và những gì chiến lược gia người Hàn Quốc đang thực hiện cho thấy điều đó.

HLV Park bổ sung nhiều nhân tố mới cho ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 1 chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Những gương mặt ấy, kết hợp với các trụ cột hiện có của "Những chiến binh Sao Vàng" để tạo nên một bộ khung chất lượng trong năm 2022.

Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm vẫn sẽ là người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam và nhận được sự tin tưởng cao nhất. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đã bình phục chấn thương vai và có buổi tập đầu tiên tại CLB Cerezo Osaka sau 4 tháng vắng mặt, qua đó hứa hẹn sớm trở lại phục vụ ĐTQG ở những chiến dịch sắp tới nếu được HLV Park triệu tập.

Văn Lâm được kỳ vọng sẽ có thể ra sân cho ĐT Việt Nam trong năm 2022

Tại AFF Cup 2021, thủ môn Nguyên Mạnh đã chơi khá ấn tượng, tuy nhiên để chọn ra thủ thành hay nhất cho ĐT Việt Nam trong năm 2022, cái tên đó vẫn sẽ dành cho Văn Lâm.

Hàng thủ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo ngoài bộ ba Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng đã có thêm sự xuất hiện của trung vệ Hữu Tuấn. Việc Duy Mạnh dính chấn thương vai có thể giúp cầu thủ của HAGL chiếm một suất ở hàng phòng ngự đội tuyển.

Ở hai hành lang biên, sự vươn lên của Hồ Tấn Tài thời gian qua đã nhận được lời khen từ giới chuyên môn. Cầu thủ quê Bình Định xứng đáng được trao một suất đá chính bên hành lang cánh phải ĐT Việt Nam. Ở phía đối diện, NHM chờ đợi sự trở lại của Đoàn Văn Hậu sau ca phẫu thuật đầu gối tại Hàn Quốc. Nếu hồi phục tốt, Văn Hậu dĩ nhiên sẽ trấn giữ cánh phải.

Hùng Dũng trở lại tuyến giữa của ĐT Việt Nam

Hàng tiền vệ ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của Đỗ Hùng Dũng - cũng chính là tân đội trưởng của "Những chiến binh Sao Vàng". Hùng Dũng sẽ kết hợp với hai ngôi sao Quang Hải và Hoàng Đức để tạo 3 tuyến giữa trong mơ.

Trên hàng công, Tiến Linh vẫn sẽ là trung phong cắm số 1 thời điểm hiện tại. Hỗ trợ cho chân sút này là Công Phượng với khả năng đi bóng và kiến tạo đã được cải thiện.

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam trong năm 2022.

Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hữu Tuấn, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đội hình , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP