Tin địa phương

Đoàn xe Trung Nguyên vượt đèn đỏ chưa nộp phạt: Xử sao?

'Nếu chủ xe vẫn không đến, sau 2 tháng chúng tôi sẽ gửi thông báo đến Cục Đăng kiểm để chặn đăng kiểm của những xe này lại', CSGT Đà Nẵng nói.

Liên quan đến việc đoàn xe của Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng, sáng 23/4, trao đổi với PV, Đại tá Phan Ngọc Truyền - Trưởng phòng CSGT TP Đà Nẵng cho biết, hiện tại đã có 2 xe (trong tổng số 9 xe của Tập đoàn Trung Nguyên) đến đơn vị thực hiện việc nộp phạt.

Cụ thể, số tiền nộp phạt theo quy định vượt đèn đỏ là từ 1-6 triệu đồng và tước giấy phép lái xe trong 2 tháng.

Còn 7 xe vi phạm của Tập Đoàn Trung Nguyên, CSGT TP Đà Nẵng đã gửi giấy mời, yêu cầu ngày 17/4 phải có mặt nhưng chưa có người đại diện đến làm việc. Về việc này lãnh đạo CSGT TP Đà Nẵng cho biết sẽ có chế tài riêng.

Cụ thể, theo đại tá Truyền: "Nếu chủ xe vẫn không đến, sau 2 tháng chúng tôi sẽ gửi thông báo đến Cục Đăng kiểm để chặn đăng kiểm của những xe này lại".

Hình ảnh đoàn xe của Tập đoàn Trung Nguyên nối đuôi nhau vượt đèn đỏ

"Chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp chế tài. Không thể để anh vi phạm nhưng anh cũng không đến nộp phạt.

Chúng tôi không muốn làm khó dễ với ai nhưng nếu anh không tuân thủ, không hợp tác thì buộc chúng tôi phải có biện pháp xử lý", lãnh đạo CSGT TP Đà Nẵng bày tỏ.

Trước đó, ngày 6/4 người đi đường quay lại cảnh một đoàn xe nối đuôi nhau vượt đèn đỏ trên đường Ngô Quyền, TP Đà Nẵng. Trong đó có nhiều xe loại sang như Range Rover.

Theo nguồn tin từ dữ liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam, các xe sang trong đoàn này thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Các xe này đang tham gia chương trình xuyên Việt mang tên Hành trình từ trái tim.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP