Số hóa

Đoạn mã trong iOS 12.2 chứng thực sự ra mắt của iPod Touch thế hệ thứ 7

Apple đã hé lộ thông tin về mẫu iPod Touch mới nhất của hãng trong phiên bản hệ điều hành iOS 12.2 beta.

Việc Apple chuẩn bị phát hành iPod Touch mới (thế hệ thứ 7) đã được đồn đại trong nhiều ngày qua, cùng với tin đồn về sự ra mắt của chiếc iPad mini thế hệ 5 và hai mẫu iPad mới.

Mới đây, nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã phát hiện đoạn mã trong phiên bản beta của hệ điều hành iOS 12.2 cho thấy Apple sẽ có iPod Touch và bốn mẫu iPad. Trong đó các mẫu iPad được chia ra các phiên bản Wi-Fi và Wi-Fi đi kèm SIM. Troughton-Smith đang mong đợi đây sẽ là iPad mini 5 và một iPad mới.

Nhà phát triển cho biết thêm, cả hai chiếc máy tính bảng mới này đều không có Face ID và sẽ mang màn hình 9,7 inch. Điều này mâu thuẫn với một số tin đồn trước đây như iPad mới sẽ có màn hình 10 inch với các viền mỏng hơn và được trang bị Face ID, cổng USB-C và hỗ trợ Apple Pencil 2.

Đáng chú ý hơn cả là sự quay trở lại của iPod Touch thế hệ thứ 7. Mẫu iPod Touch trước đó chỉ được trang bị màn hình LCD 4 inch và sử dụng chipset Apple A8. Nó cũng cung cấp một camera 8 MP phía sau và một camera FaceTime 1,2 MP ở phía trước.

Nhà phát triển nói rằng iPod Touch mới sẽ không đi kèm với Face ID hoặc Touch ID. Điều này cũng mâu thuẫn với những tin đồn trước đây nói rằng iPod Touch sẽ có màn hình lớn hơn và lần đầu tiên có Touch ID.

Apple gần đây đã mở rộng phạm vi của thương hiệu iPod Touch trong danh mục "Máy chơi game cầm tay". Điều này cho thấy công ty sẽ cố gắng định vị sản phẩm như một thiết bị chơi game. IPod Touch thế hệ đầu tiên được phát hành vào năm 2007 với màn hình 3,5 inch và không đi kèm camera. Các thế hệ sau đó có thêm camera và chỉ sử dụng kết nối Wi-Fi.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iOS 12.2 , iPod Touch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP