Số hóa

Opera Touch tham vọng "lật đổ" trình duyệt Safari trên iPhone

Nhà phát triển Opera tự tin tuyên bố trình duyệt Opera Touch là trình duyệt hoàn hảo nhất trên mọi thiết bị iPhone.

Trình duyệt Opera Touch vừa có sẵn cho người dùng iOS tải về sau khi ra mắt trên Android vào đầu năm nay. Vào tháng 4/2018, Opera đã trình làng trình duyệt di động mới nhất có thể kết nối với trình duyệt Opera PC mà không cần thiết lập mật khẩu hoặc đăng nhập.

Một trong những tính năng chính của Opera Touch là tối ưu hóa sử dụng bằng một tay, giúp người dùng duyệt Internet dễ dàng hơn. Opera tuyên bố rằng trình duyệt mới có thiết kế "hiện đại hơn" so với trình duyệt Safari.

Hiện tại, Opera Touch đã có sẵn cho người dùng tải về trên App Store từ 1/10. Công ty tuyên bố trình duyệt mới đã được thiết kế để "phù hợp với vẻ đẹp, tốc độ và dễ sử dụng của dòng iPhone mới."

Maciej Kocemba, Giám đốc sản phẩm Opera Touch, cho biết: "Chúng tôi sẽ phát hành Opera Touch ngay trong thời gian tới trên các mẫu iPhone mới của Apple, XS Max và XR vì chúng tôi tin rằng trình duyệt của chúng tôi là hoàn hảo để các thiết bị mới này thực sự tỏa sáng".

"Điện thoại mới ngày nay có màn hình lớn, đẹp, nhưng các trình duyệt thông thường vẫn chưa thích ứng được với sự phát triển này. Sản phẩm của chúng tôi sẽ cho giúp người dùng càng đánh giá cao hơn chiếc Iphone của họ", ông nói thêm.

Opera cũng đang có tham vọng thay đổi thói quen người dùng iPhone sử dụng trình duyệt Safari sang Opera Touch. Ngoài những điểm nổi bật về giao diện, Opera Touch còn được trang bị bộ chặn quảng cáo tích hợp với bảo vệ cryptojacking.

So sánh Opera Touch với trình duyệt Safari của Apple, công ty tuyên bố rằng màn hình chủ của Opera Touch trông hiện đại hơn Safari. Người dùng cũng có thể thêm liên kết, ghi chú, hình ảnh và video vào luồng cá nhân của mình.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Opera Touch , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP