Pháp luật

Điều tra vụ người phụ nữ mang thai tử vong với nhiều vết đâm trong nhà nghỉ

Khi nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện người phụ nữ mang thai này đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an sau đó.

Zing đưa tin, ngày 26/6, Công an TP. Biên Hoà cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra làm vụ cô gái mang thai chết bất thường ở nhà nghỉ tại khu vực.

Thông tin ban đầu cho thấy, sáng cùng ngày, một đôi nam nữ (khoảng 25 tuổi) đi vào nhà nghỉ ở khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thuê phòng nghỉ.

Đến chiều cùng ngày, nam thanh niên xuống trả phòng rồi đi ra khỏi nhà nghỉ với dáng vẻ gấp rút. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên vội lên phòng kiểm tra gọi cửa phòng nhưng không có ai trả lời.

Nơi xảy ra sự việc



Theo Tổ Quốc, khi quản lý mở cửa vào bên trong, phát hiện cô gái mang thai tử vong ở nhà vệ sinh với nhiều thương tích trên người, nghi bị sát hại. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra truy xét. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương ở phần cổ, ngực…

Công an tình nghi nam thanh niên đi vào nhà nghỉ cùng cô gái có liên quan tới cái chết của nạn nhân nên đang truy bắt.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP