Pháp luật

Truy tìm 2 đối tượng đâm thủng phổi người đàn ông trong nhà nghỉ

Xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông tên Hong Kong bị hai đối tượng xông vào nhà nghỉ dùng hung khí đâm thủng phổi rồi bỏ trốn sau đó.

Zing đưa tin, ngày 19/6, Công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ một người đàn ông bị 2 đối tượng có biệt danh là Tý "bàng" và Tuấn "móm" xông vào khách sạn dùng súng đe dọa và cầm hung khí đâm thủng phổi. Nạn nhân trong vụ án này là ông Hong Kong (36 tuổi, ngụ thị xã Phú Mỹ).

Theo hồ sơ điều tra, chiều ngày 17/6, ông Hong Kong đang ở trong nhà nghỉ ở phường Hắc Dịch, TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thì bị Tý "bàng" và Tuấn "móm" đi vào gõ cửa phòng.

Ông Hong Kong mở cửa thì bị Tý "bàng" rút súng đe doạ. "Tý "bàng" nói "tao sẽ bắn mày" rồi giơ súng về hướng ông Hong Kong. Người đàn ông này chụp khẩu súng, giằng co và giữ được khẩu súng.

Tuấn "móm" thấy vậy cầm hung khí xông vào đâm vào lưng ông Hong Kong gây thủng phổi. Người dân nghe tiếng hô hoán chạy qua thì 2 đối tượng nhanh chóng tẩu thoát. Ông Hong Kong được người dân đưa đến bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Sự việc được trình báo tới cơ quan công an.

Ông Hong Kong đang điều trị tại bệnh viện

Báo Tổ Quốc thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, thu giữ khẩu súng của 2 đối tượng gây án.

Theo bệnh viện Bà Rịa, nạn nhân Hong Kong bị vết đâm thủng phổi, được các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch. Sức khoẻ ông Hong Kong đã ổn định.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP