Pháp luật

Điều tra vụ án mạng con rể truy sát nhà vợ khiến cháu bé 2 tuổi tử vong

Do mâu thuẫn, nghi phạm đâm tử vong bé 2 tuổi và gây thương tích cho bố vợ, anh vợ ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Tối 9/1, trao đổi với VTC News, đại diện Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra vụ án mạng khiến bé 2 tuổi tử vong, 2 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu trên báo Sức khỏe & Đời sống, khoảng 10h sáng cùng ngày, chính quyền và công an địa phương nhận tin báo về việc tại nhà ông H. (SN 1958, trú xã Đức Hòa) xảy ra vụ án mạng.

"Thời điểm trên, nghi phạm Hoàng Văn Phi (SN 1985, trú xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn) nghi do mâu thuẫn với vợ nên đã cầm dao sang nhà bố vợ là ông H.. Khi sang đến nơi, Phi xông vào nhà đâm ông H., con trai ông H. và cháu M. (SN 2020, là cháu nội ông H.) khiến 3 người bị thương", lãnh đạo xã Đức Hòa thông tin.

Sau khi gây án, Phi bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Về phần các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng, cháu M. đã tử vong vào trưa cùng ngày.

"Hiện ông H. vẫn đang được cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn. Người con trai thì bị thương tích nhẹ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và trực tiếp tôi đã đến thăm hỏi, động viên và có chính sách hỗ trợ gia đình nạn nhân. Trong chiều nay, gia đình đã tổ chức hậu sự và đưa cháu M. ra nơi an nghỉ cuối cùng", lãnh đạo xã Đức Hòa cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP