Pháp luật

Điều tra vụ 2 đối tượng hãm hiếp mẹ đơn thân ở Phú Thọ

Chiều 7/7, thông tin từ Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nghi án 1 người phụ nữ bị 2 người đàn ông xâm hại tình dục tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, trưa 5/7, chị N.T.H. (SN 1988, ở Hà Nội) đến nhà riêng của Hoàng Anh T. (SN 1988, ở xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn) để ăn cơm. Cùng tham gia bữa ăn này còn có Đinh Tuấn A. (SN 1989, anh họ của T., cùng trú tại xã Tinh Nhuệ) và 1 người bạn của chị H.

Trong bữa ăn chị H. có uống rượu. Vì cảm thấy mệt nên chị này đứng dậy vào phòng nghỉ trước. Thấy chị H. nằm nghỉ trong phòng của con trai, T. đã nảy sinh ý định hãm hiếp người phụ nữ này.

Ảnh minh hoạ.

Đáng chú ý, sau khi T. giở trò đồi bại xong với chị H. thì A. cũng đã có hành động tương tự. Căm phẫn trước hành động của 2 anh em họ, chiều 5/7, chị H. đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn trình báo toàn bộ vụ việc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Sơn đã triệu tập 2 đối tượng đến trụ sở để làm việc sau đó tiến hành biện pháp tạm giữ hình sự để xác minh, làm rõ nghi án chị H. bị hiếp dâm.

Theo cơ quan công an, bước đầu, cả hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Thanh Sơn đã tiến hành trưng cầu giám định đối với nạn nhân để phục vụ điều tra.

Theo thông tin tìm hiểu, chị H. đã ly hôn 2 lần. Thời gian vừa qua, chồng cũ của chị H. đã nhờ mẹ của T. chăm sóc con. Ngày 5/7, chị H. đến nhà T. thăm con thì xảy ra chuyện.

Người Đưa Tin Pháp Luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP