Giải trí

Diệp Lâm Anh: 'Tôi và chồng cũ không thể hòa giải, nói chuyện'

Diệp Lâm Anh cho biết thời gian qua, cô và gia đình chồng không còn liên lạc. Cô hy vọng có thể đối thoại với chồng cũ về quyền nuôi các con.

Ngày 5/7, TAND TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ Phạm Nghiêm Đức. Phiên xử xoay quanh vấn đề quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, phiên tòa phải hoãn vì cả hai chưa thống nhất được quyền nuôi con.

Rời khỏi TAND TP.HCM, Diệp Lâm Anh chia sẻ cô bất ngờ khi phiên tòa lại xử kín. "Trước khi đến tòa, tôi nghĩ phiên xử hôm nay sẽ công khai. Mọi thứ không có gì phải giấu giếm. Nhưng khi đến, tôi lại được thông báo là xử kín. Tôi bối rối khi phải bước vào phiên xử một mình, không có người thân bên cạnh".

Nữ diễn viên nói thời gian qua, cô và gia đình chồng không còn liên lạc. Nữ diễn viên muốn đối thoại với Nghiêm Đức về quyền nuôi con nhưng không được hợp tác.

"Tôi không gặp phía gia đình chồng. Hai bên không tương tác, liên lạc với nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi và chồng cũ không thể hòa giải, nói chuyện được với nhau. Thực ra, kéo dài tới thời điểm này là quá lâu rồi. Ai cũng cần ổn định cuộc sống. Cả hai bé còn quá nhỏ và muốn ở chung với nhau. Vì vậy, vấn đề cuối cùng phải cân nhắc là hai con ở với bố hay mẹ thì tốt hơn", cô chia sẻ.

Theo Diệp Lâm Anh, sau khi ly hôn, cô vẫn đảm bảo vấn đề tài chính, đủ mọi điều kiện để nuôi dưỡng, chăm sóc các con.

Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng cũ không liên lạc, tương tác sau khi ly hôn. Ảnh: Như Việt.

"Mọi thứ rồi cũng nguôi ngoai. Tôi cũng sẽ ổn thôi. Mưa nào mà không tạnh. Tôi đã ổn định tâm lý, công việc cũng phát triển tốt. Lúc sự việc mới xảy ra, tôi bị chơi vơi, chông chênh, không biết mình sẽ bước tiếp thế nào. Tôi băn khoăn về việc chăm sóc con ra sao, công việc, sự nghiệp của mình rồi đi theo hướng nào. Nhưng bây giờ, tôi tự tin mình có thể bước tiếp dù không có ai bên cạnh đỡ đần, chăm lo", Diệp Lâm Anh cho biết.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND Quận 1 (TP.HCM) đưa ra phán quyết mỗi người sẽ nuôi một bé. Cụ thể, chồng cũ Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con trai, còn nữ diễn viên nuôi con gái lớn. Tuy nhiên, cả hai bên kháng cáo, muốn giành quyền nuôi cả hai con.

"Hai bé còn nhỏ, cần có mẹ bên cạnh. Tôi không muốn chia cách các con, anh Đức cũng vậy. Tôi có nguyện vọng được nuôi cả hai bé, đến khi chúng lớn có thể tự quyết định, lựa chọn ở với bố hoặc mẹ", Diệp Lâm Anh nói và cho biết do đôi bên không thỏa thuận, thống nhất được quyền nuôi con, nên phiên tòa bị hoãn.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

  Từ khóa: chồng cũ , Diệp Lâm Anh , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP