Giải trí

Lý do Diệp Lâm Anh và chồng hòa giải thất bại

Diệp Lâm Anh và chồng đã không thể hoà giải vì không thống nhất được 2 nội dung

Mới đây, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh chia sẻ với Zing cho biết, nữ diễn viên và chồng - doanh nhân Đức Phạm - trải qua ba lần hòa giải, thỏa thuận các vấn đề liên quan đến tài sản, con cái nhưng không thành. Vì thế, tòa án đã triệu tập cả hai đến giải quyết tại phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Tuy nhiên, vì sức khỏe không tốt, Diệp Lâm Anh đã làm đơn, xin hoãn lại thời gian ra tòa.


"Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Trước đó chia sẻ với Vnexpress, Diệp Lâm Anh cũng cho biết: "Anh Đức muốn nuôi con gái lớn, còn tôi muốn được nuôi hai con. Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn.

Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử. Sau ba lần hòa giải không thành, tòa gửi giấy triệu tập, yêu cầu chúng tôi tới giải quyết vào chiều 28/9. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên tôi vừa xin tòa hoãn xét xử sơ thẩm. Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp hai con không bị chia cắt".

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết hiện tại, nữ diễn viên rất căng thẳng. Vấn đề ly hôn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cô.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019 hôn nhân của diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Diệp Lâm Anh từng cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thành.

Hồi tháng 1, cô nói chồng cũ của mình có người mới, cả hai cùng nhận thấy hôn nhân của họ không thể cứu vãn nên quyết định "đường ai nấy đi". Cô đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng không được thụ lý. Gần đây, khi tòa thụ lý đơn ly hôn của Nghiêm Đức, cả hai được triệu tập tới Tòa án Nhân dân quận 1, TP HCM giải quyết.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Diệp Lâm Anh , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP