Giải trí

Diễn viên Bình An cầu hôn bạn gái Phương Nga ngay trước thềm Valentine

Tối ngày 13/2, nam diễn viên Bình An chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn để cầu hôn Á hậu Phương Nga. Khi nền nhạc lãng mạn vang lên, nam diễn viên ngỏ lời cầu hôn và Phương Nga đã gật đầu đồng ý.

Đại diện truyền thông của Bình An, Phương Nga chia sẻ với VietNamNet, cặp đôi đều bật khóc vì sự xúc động dành cho nhau với màn cầu hôn giản dị nhưng chân thành dưới sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Ở phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Họ cũng bày tỏ rất mong chờ một đám cưới lãng mạn, ngọt ngào trong tương lai gần.

Phương Nga bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải loạt ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc xúc động trong buổi lễ cầu hôn bí mật của Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An.

Được biết, buổi tiệc được diễn viên Bình An chuẩn bị tại một nhà hàng ở Hà Nội với sự tham gia của những người bạn thân thiết của cặp đôi, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng tham dự buổi tiệc cầu hôn của Phương Nga và Bình An.

Phương Nga, Bình An bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 nhưng đến dịp Valentine năm 2019 mới công khai. Kể từ khi luôn đồng hành với nhau như hình với bóng, các fans luôn giục giã cặp đôi tổ chức đám cưới để về chung một nhà, tuy nhiên Á hậu Phương Nga cho biết cô và bạn trai là mẫu người muốn phấn đấu vì sự nghiệp nên chưa vội tính đến chuyện kết hôn.

Phương Nga sinh năm 1998, cao 1,72 m, số đo 84-64-92 cm, về nhì tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, phong thái tự tin, năng động. Là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2018 ở Myanmar, cô vào top 10 nhờ bình chọn từ khán giả. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2020, đang học văn bằng hai ngành truyền thông. Cô thử sức nhiều công việc như làm người mẫu, MC.

Bình An sinh năm 1993, là diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt, Anh có gương mặt sáng, chiều cao 1,82 m, từng được gọi là hot boy. Bình An từng tham gia nhiều phim như Zippo Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương, Đi qua mùa hạ, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi, Yêu hơn cả bầu trời, Mặt nạ gương...

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bình an , cầu hôn , Phương Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP