Số hóa

Điện thoại 3G cơ bản kèm logo Supreme

Hãng thời trang Supreme vừa công bố danh mục sản phẩm thu/đông 2019, bao gồm một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 3G và được sản xuất bởi hãng BLU.

Chiếc điện thoại cơ bản của Supreme được sản xuất bởi BLU Products - Ảnh: BLU

Theo Theverge, bộ sưu tập của Supreme sẽ bắt đầu có mặt tại các cửa hàng ở New York, Los Angeles, London và Paris từ ngày 22.8. Không có thông tin nào về giá trên trang web của Supreme, nhưng dựa vào những gì mà Supreme đã làm trong quá khứ, khó có thể hy vọng công ty tung ra một sản phẩm giá phải chăng.

Ngoại trừ thương hiệu Supreme nổi tiếng, đây chỉ là chiếc điện thoại cấu hình cơ bản. Điện thoại chỉ hỗ trợ 3G, và mặc dù Supreme tự hào trang bị cho máy camera chất lượng máy tính nhưng khó có thể mong đợi nó có chất lượng tốt như nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay.

Dựa trên thiết kế của điện thoại, có vẻ như đây là một chiếc Zoey 2.4 của BLU Products được đổi thương hiệu, điều đó có nghĩa là nó có màn hình lớn 2,4 inch và bộ nhớ trong 128 MB. May mắn là điện thoại có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, và Supreme cũng tặng kèm thẻ nhớ 16 GB cho người dùng khi mua sản phẩm (kèm theo hộp đựng).

Khá thú vị, đây không phải là lần đầu tiên Supreme có mặt trong sản phẩm công nghệ. Trong quá khứ, công ty đã hợp tác với Mophie một vài lần khác nhau để cung cấp pin sạc dự phòng có nhãn hiệu Supreme. Tuy các sản phẩm này không được bán với giá cực cao những vẫn khó đến tay người dùng vì chúng được bán hết ngay lập tức.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Supreme , Điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP