Kinh tế

Dịch Covid-19 tạo thói quen cho khách hàng chuyển từ gửi hàng xe khách sang xe tải

Từ đầu tháng 2-2020, ngành vận tải cả nước cũng như các tỉnh miền Trung bắt đầu hứng chịu thiệt hại do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Đến thời điểm này, nhiều doanh nghiệp (DN) vận tải đã giảm công suất từ 40-90%. Trong đó, chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là nhóm DN vận chuyển hành khách.

Ngành vận tải chia làm 2 lĩnh vực chủ yếu, gồm vận tải hành khách và vận chuyển hàng hóa. Trong đó, tính đến thời điểm này, vận chuyển hành khách đang chịu tác động sớm và sâu sắc hơn.

Các DN, hợp tác xã kinh doanh xe khách chạy tuyến cố định, hợp đồng, xe buýt cho hay, lượng khách đi lại trên toàn bộ các tuyến đường đã giảm từ 50-90%.

Cụ thể, vận tải hàng hóa tháng 5-2020 ước đạt 145 triệu tấn hàng hóa vận chuyển, tăng 31,7% so với tháng trước đó và luân chuyển 28,2 tỷ tấn.km, tăng 29,3%.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải của Phong Mã Epress hiện đang được khách hàng tin tưởng

Hiện tại, đa số các tuyến xe khách đều bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chính vì vậy các doanh nghiệp và khách hàng đã bắt đầu chuyển sang mô hình dịch vụ vận tải bằng xe tải. Các chành xe đều hoạt động công suất lớn trong mùa dịch Covid-19.

Chành Xe Phong Mã tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn đến các tỉnh miển Trung đáng tin cậy hàng đầu. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận tải sau: chuyển tiền nhanh, vận chuyển hàng hoá đảm bảo an toàn, thu hộ tiền hàng nhanh chóng.

1. Lấy tận kho người gửi hàng

Nhân viên Chành Xe Phong Mã qua địa chỉ của khách hàng để lấy hàng tận nơi. Đơn hàng sẽ được giao tận tay người nhận và thu hộ tiền trực tiếp

2. Khách hàng có thể tạo đơn online trên website

Khách hàng đăng nhập và đăng đơn hàng cho trung tâm điều vận chành xe qua hệ thống quản lý riêng trên website https://phongma.vn/. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện hoặc dùng email để gửi hàng.

3. Khách hàng có thể nhờ thu hộ

Người gửi có thể uỷ thác cho chành xe Phong Mã thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hoá) và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi.

4. Khách hàng có thể biết trước được giá cước

Cước vận chuyển, bảo quản hoặc phát theo yêu cầu đặc biệt: được thoả thuận trên cơ sở yêu cầu của khách hàng.

5. Khách hàng có thể theo dõi đc hành trình của đơn hàng

Theo dõi tất cả các bưu kiện của bạn từ chành xe Phong Mã một cách dễ dàng – chỉ cần nhập mã số vận đơn trên hóa đơn khi truy cập vào website https://phongma.vn/.

6. Khách hàng có biên lai khi gửi để đảm bảo ko bị mất hàng

7. Có hệ thống văn phòng hoàn chỉnh từng tỉnh thành: từ Sài Gòn đến miền Trung ( Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hoà, Bình Thuận).

Phong Mã Express luôn mong muốn sau khi sử dụng dịch vụ, mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng, công việc kinh doanh của khách hàng thành công thuận lợi chính là niềm tự hào của Phong Mã Express.

Phong Mã Expres

Hotline: 19002213

Website: https://phongma.vn/

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP