Xã hội

Đi thăm ruộng vướng bẫy chuột có điện, người đàn ông bị giật tử vong

Tiền Phong đưa tin, tối 27/8, các cơ quan chức năng huyện Đức Huệ (Long An) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi người đàn ông nghi bị điện giật tử vong do vướng bẫy chuột khi đi thăm ruộng lúa.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người con rể và con trai của ông B.H.M (57 tuổi, ngụ xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ) không thấy cha mình trở về nhà nên đã tỏa ra cánh đồng tìm kiếm.

Thấy cha vợ nằm bất động dưới ruộng, tưởng ông bị đột quỵ, người con rể đến gần, chạm vào người ông M và bị điện giật. Rất may, con trai ông M phát hiện kịp thời nên đã chạy đến ngắt nguồn điện gần đó rồi hô hoán người dân xung quanh ứng cứu.

Thi thể ông M được gia đình tìm thấy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Nghe tiếng truy hô, mọi người chạy đến phát hiện thi thể ông M nằm cạnh đường dây điện dùng để bẫy chuột nên tìm cách ngắt nguồn điện.

Ngay sau đó, Công an huyện có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, theo Dân Trí.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trong cùng ngày, tại Hà Tĩnh, một ngư dân đã mất tích khi câu mực trên biển.

Cụ thể, ngày 27/8, ông Nguyễn Kiên Quyết - Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thông tin về việc địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng và ngư dân địa phương tìm kiếm một ngư dân mất tích trên biển.

Theo lãnh đạo địa phương, chiều 26/8, ông Trần Quang Tr (61 tuổi, trú thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú) lên thuyền dài 6m, công suất 15CV ra vùng biển xã Kỳ Phú, cách bờ khoảng 3 hải lý để câu mực đêm.

Lực lượng chức năng tìm kiếm ngư dân mất tích. Ảnh: Tiền Phong.

Trong lúc câu, ông Tr liên lạc với người nhà nói mệt rồi bất ngờ mất liên lạc. Người thân sau đó liên hệ các ngư dân hoạt động trên vùng biển tìm kiếm và phát hiện thuyền nạn nhân cùng một số vật dụng song không thấy người. Sự việc sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương.

Từ tin báo, hàng chục người gồm chính quyền xã Kỳ Phú, lực lượng biên phòng, công an và ngư dân địa phương tìm kiếm song chưa có kết quả, Tiền Phong thông tin.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP