Xã hội

Đi soi ếch, hoảng hồn phát hiện thi thể người dưới mương nước

Trong lúc đi soi ếch, một người dân đã phát hiện vật lạ nằm dưới mương nước, lại gần kiểm tra thì tá hoả thấy xác chết người đàn ông nên bỏ chạy tri hô.

Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên dưới kênh nước.

Sự việc được phát hiện tại một kênh nước nằm trong khu công nghiệp, thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 19h ngày 9/5 một người dân đang đi soi ếch sau cơn mưa lớn thì phát hiện một vật lạ nằm dưới mương nước.

Tiến lại gần kiểm tra thì mới tá hoả thấy 1 người đã chết nên tri hô những người xung quanh và trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Bước đầu xác định, người tử vong là anh Huỳnh Thanh Đ., SN 1987, quê Bạc Liêu. Theo người nhà nạn nhân, anh Đ. lên Bình Dương làm công nhân nhiều năm nay. Trước thời điểm phát hiện sự việc anh không có biểu hiện gì bất thường. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP