Tin địa phương

Đi bão ăn mừng, siêu xe Lamborghini nẹt pô cháy đuôi ở Đà Nẵng

Lửa bốc ra từ đuôi xe của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu đỏ, rất may là người dân đã dập lửa kịp thời, cứu chiếc xe khỏi một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines với chiến thắng 2-1 dành cho đoàn quân áo đỏ, hàng ngàn người đổ xô xuống đường "đi bão" ăn mừng.

Siêu xe Lamborghini Aventador bốc cháy ở Đà Nẵng Chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador vì nẹt pô ăn mừng quá mức khiến đuôi xe bốc cháy. Rất may, sự việc được người dân ứng cứu kịp thời tránh xảy ra một vụ hỏa hoạn đáng tiếc.

Tại các thành phố lớn, đoàn người tập trung về các khu vực trung tâm để ăn mừng. Tuy nhiên một sự việc hy hữu xảy ra tại Đà Nẵng, chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vì nẹt pô cổ vũ "quá nhiệt" đã khiến đuôi xe bốc cháy.

Lửa bốc ra từ phần lưới tản nhiệt phía sau của xe. Sự việc nhanh chóng l an truyền trên mạng xã hội. May mắn cho chủ xe khi có nhiều người đi đường đã hỗ trợ dập lửa, tránh tai nạn đáng tiếc.

Dòng trạng thái của chủ nhân siêu xe Lamborghini Aventador bị bốc cháy ở Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.

Ngay sau vụ hoả hoạn, chủ nhân của siêu xe Lamborghini Aventador đã gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân: "May mà nhờ các anh em Đà Nẵng giúp đỡ mà đã kịp dập ngọn lửa. Cảm ơn các anh em Đà Nẵng trong đoàn cổ vũ bóng đá Việt Nam".

Theo diễn biến từ video, chiếc Aventador chỉ bị hư hại nhẹ bề ngoài, động cơ đặt sau vẫn ổn. Trước khi gặp sự cố tại Đà Nẵng, siêu xe này từng xuất hiện tại Hà Nội với lớp decal chrome kiểu Tron Legacy, tuy nhiên hiện nó đã được thay màu áo đỏ.

Chủ nhân chiếc xe này là anh Phạm Mạnh Hùng (33 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), là một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực thời trang.

Được biết, anh mới mua chiếc xe này và đang chờ lắp biển số, ngoài chiếc siêu xe Lamborghini Aventador này thì anh Hùng đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost và một chiếc Ferrari F12 Berlinetta. Điều đặc biệt là hai chiếc xe này còn có biển 855.58 giống hệt nhau, chỉ khác ở đầu số Hà Nội và TP HCM".

Anh ấy chủ yếu sống ở Hong Kong (Trung Quốc), lâu lâu mới về Việt Nam, nay đang đi du lịch TP Đà Nẵng. Anh mới mua siêu xe Lamborghini này, đang chờ để đăng ký biển Đà Nẵng. Hiện anh có hai chiếc biển Hà Nội và TP.HCM rồi, anh muốn có biển 3 chiếc siêu xe mang biển số Bắc Trung Nam", em gái anh Hùng cho biết.

Tác giả: Tuấn Khanh - Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP