Xã hội

Chạy xe máy tới cây xăng, đập vỡ cốc rồi cứa gân tự tử

Người đàn ông chạy xe máy tới cây xăng, đập vỡ cốc thủy tinh rồi cứa gân chân, gân tay tự tử

Hiện trường nam thanh niên nằm bất động với nhiều vết máu tại cây xăng Lạc Hưng

Chiều 28/10, ông Bùi Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Lạc Hưng, huyện Yên Thủy, Hòa Bình xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ người đàn ông tự tử tại cây xăng, hiện đã được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 28/10, tại xây xăng gần cầu Lạc Sỏi, xã Lạc Hưng, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, người dân phát hiện có một nam thanh niên nằm bất động, xung quanh có nhiều vết máu, cổ tay, cổ chân có nhiều thương tích. Người dân đã khẩn trương báo cơ quan chức năng và đưa nam thanh niên đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an xã Lạc Hưng và Công an huyện Yên Thủy đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Qua trích xuất camera tại cây xăng cho thấy, nam thanh niên này một mình điều khiển xe máy tới cây xăng, sau đó dừng lại gọi điện thoại cho ai đó nhiều lần rồi bất ngờ đập vỡ 1 chiếc cốc thủy tinh, tự cắt gân chân, gân tay nhằm tự tử.

Được biết, nam thanh niên này tên Bùi Văn T. (23 tuổi, người địa phương). Hiện nam thanh niên đang được điều trị, sức khỏe còn yếu nên lực lượng chức năng chưa thể điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Trần Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: cây xăng , tự tử , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP