Cuộc sống

Đêm tân hôn đầy máu… tôi hoảng sợ vì vợ còn nguyên

Lần đầu làm chuyện ấy với cô ấy làm tôi sợ và ám ảnh. Cô ấy bị ra rất nhiều máu, nhiều đến mức chúng tôi chẳng thể xử trí và phải đến bệnh viện của mẹ làm cấp cứu. Mẹ tôi nói, màng trinh của cô ấy quá dầy...

Tôi luôn tự dằn vặt bản thân vì sao mình không chọn Linda – cô gái Mỹ sôi nổi hay Hana – cô gái người Nhật nóng bỏng mà lại về lấy Trinh theo sự sắp đặt của bố mẹ.

Bố tôi công tác trong một công ty xăng dầu, mẹ tôi làm bác sĩ ở một bệnh viện tuyến trung ương. Nhờ sự chắt chiu của bố mẹ, gia đình tôi có của ăn của để. Học xong phổ thông, còn đang ham chơi với những người bạn cùng lứa thì bố mẹ đẩy tôi đi du học. Khi ấy, tôi nhớ mình giận bố mẹ lắm…

Những ngày tháng chật vật vì phải vật lộn với cuộc sống một mình ở Mỹ khiến tôi cứng cỏi hơn nhiều. Hòa nhập với cuộc sống của bè bạn, tôi quen và bắt đầu trải nghiệm chuyện đó với những người phụ nữ bản địa và cả những cô gái đến Mỹ học phổ thông như tôi. Dẫu đã quen với những chuyện xác thịt nhưng lần nào trải nghiệm với tôi đều là một lần đê mê.

Tôi yêu Linda cô gái học trước tôi 1 lớp trong suốt một năm trời. Chúng tôi chia tay sau đó vì thấy không còn gắn kết, hứng thú với chuyện chăn gối. Chưa đầy 1 tuần sau, tôi lại vướng vào lưới tình với Hana – cô ấy là người Nhật, cũng nóng bỏng và từng trải không kém. Trải nghiệm tình dục đều đặn nhưng tôi luôn giữ quan điểm phải luôn thủy chung, sạch sẽ, cẩn trọng khi quan hệ.

Tôi yêu ai đều là yêu say đắm và khi có người yêu, tôi không nghĩ đến những mối tình ngoài luồng khác.

Có thể vì đã trải qua những mối tình như thế nên khi trở về Việt Nam những cô lọt vào mắt xanh của tôi thường bị mọi người liệt vào nhóm ăn chơi. Tôi yêu thêm 2 người phụ nữ Việt Nam sau khi học xong đại học và về Việt Nam làm việc. Tuy nhiên 2 người phụ nữ ấy đều có nghề nghiệp phức tạp.

Trong thời gian về Việt Nam, Linda và Hana cũng đều từ Mỹ về đây thăm tôi. Mỗi lần chia tay các cô ấy đều rất quyến luyến… Họ còn giữ trái tim yêu tôi. Tôi cũng còn chút tình càm với họ, nhưng khi ấy tôi vẫn còn là một người đàn ông ham chơi.

Năm ngoái bố mẹ ra điều kiện nếu tôi muốn nhận được cổ phần nhiều trong phần của bố ở một doanh nghiệp nhà nước thì tôi phải lấy vợ theo sự sắp đặt của mẹ. Mẹ nói với tôi: Mẹ đã chọn cho tôi một người vợ ngoan hiền hết ý… Mẹ vừa dọa vừa chiều, làm tôi khó nghĩ. Sau vì nghĩ đến quyền lợi của mình, tôi đồng ý làm theo lời mẹ.

Sau sự cố đêm tân hôn tôi rất sợ động vào vợ mình (ảnh minh họa)

Tôi lấy Trinh nhưng không có tình yêu. Sau ngày cưới chúng tôi mới bắt đầu làm chuyện ấy. Trinh tỏ rõ là một cô gái bị động, cô ấy chỉ nằm và thở mặc kệ sự đụng chạm hay cô gắng khêu gợi của tôi.

Lần đầu làm chuyện ấy với cô ấy làm tôi sợ và ám ảnh. Cô ấy bị ra rất nhiều máu, nhiều đến mức chúng tôi chẳng thể xử trí và phải đến bệnh viện của mẹ làm cấp cứu. Mẹ tôi nói, màng trinh của cô ấy quá dầy, nên khó khăn trong quan hệ lần đầu. Tôi đã rất sợ vì mất nhiều máu mà vợ mình sẽ chết… Thế nhưng cũng may là cô ấy không sao sau 1 tuần điều trị ở bệnh viện.

Từ đó, mỗi lần động đến vợ, tôi rất sợ. Tôi cảm giác như mình sắp động vào thủy tinh, mong manh và dễ vợ. Vì sợ, nên tôi chẳng còn khoái cảm như với những người đàn bà trước. Bởi vì thế, nên cuộc hôn nhân này với tôi như là địa ngục.

Nhiều người đàn ông Việt mong mỏi mình có một cô vợ còn trinh để có thể yêu thương, tôn trọng. Riêng tôi thì không… Bằng tất cả trải nghiệm, tôi thành thực khuyên mọi người trải nghiệm sex trước hôn nhân để tránh những bỡ ngỡ. Sự sai khác, chênh lệch về chuyện ấy sẽ là kẻ thù của mọi mái ấm gia đình.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP