Giới trẻ

Dậy sóng mạng xã hội: Đằng sau bức ảnh bố khoe con trai là câu chuyện khiến ai cũng thán phục

Câu chuyện phía sau bức ảnh khoe khuôn mặt cậu con trai ngộ nghĩnh được đặt ngay trước mặt khi lái xe của ông bố trẻ khiến người đọc không khỏi bất ngờ.

Mới đây, tài khoản có tên N.T đăng tải một bức ảnh trên hội nhóm về xe thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, N.T chỉ đơn giản khoe một tấm hình của con trai với biểu cảm cười tươi được ghép hình ngộ nghĩnh.

Tài khoản N.T chia sẻ bức ảnh kèm theo dòng chữ: "Cách em xài để hạn chế tay lái các cụ ạ".

Theo tài khoản này chia sẻ, anh dùng cách này để nhìn thấy con mỗi khi điều khiển phương tiện trên đường nhằm mục đích làm chủ tốc độ. Anh cũng hài hước cho rằng cách hạn chế tốc độ này còn hiệu quả hơn cả… cảnh sát giao thông.

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã gây bão mạng. Các thành viên trong hội đã thể hiện sự đồng tình và hào hứng với cách làm đặc biệt của chủ xe này. Nhiều người gửi lời chúc bình an đến cho ông bố và không quên khen ngợi anh là người đàn ông của gia đình.

Tài khoản H.T bình luận: "Nhìn vào nó tinh thần trách nhiệm tăng lên gấp vạn lần".

Một thành viên khác ủng hộ: "Em nghĩ anh em nên nhân rộng ý tưởng này của chủ thớt. Mình có thể không vì mình nhưng phải vì gia đình".

Bên cạnh đó, những người hài hước thì nhắc N.T nên in thêm cả ảnh vợ hay thậm chí ảnh... cô hàng xóm để đặt trên xe. Ông bố trẻ cũng vui vẻ đáp trả: "Cho "sư tử" nhà em lên là em chỉ muốn đi luôn ấy cụ ạ. Ha ha. Còn nếu ảnh cô hàng xóm thì em lại khỏi được về nhà bác ạ".

Trước đây, nhiều bác tài xế cũng thể hiện sự sáng tạo của mình khi dán lên xe những dòng chữ để khiến những tay lái khác điều chỉnh tốc độ phù hợp. Khi đọc những câu "Xin đừng hôn em" hay "Đừng đẩy em, để em tự đi" khiến không ít người phải bật cười mà kiềm chế tay lái.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ông bố , dậy sóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP