Số hóa

Bất ngờ công bố tuyệt tác ngoài dự kiến Samsung Galaxy A8s

Điều bất ngờ trong buổi ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s lại thuộc về “người bí ấn” Samsung Galaxy A8s.

Samsung đã chính thức ra mắt hai mô hình Samsung Galaxy A6s và Galaxy A9s dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, cái tên "hot" ngoài dự kiến tại sự kiện này lại là Galaxy A8s mà công ty hứa hẹn ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Galaxy A8s "chiếm sóng" buổi ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s.

Samsung không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về mặt kỹ thuật hoặc tính năng của chiếc smartphone này, nhưng họ đã tuyên bố rằng Galaxy A8s sẽ được trang bị công nghệ "lần đầu tiên trên thế giới".

Samsung chỉ cung cấp một số hình ảnh concept gợi mở đến thiết kế toàn màn hình.

Có lẽ chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới này chính thức cắt "tai thỏ".

Theo tài khoản Ice universe, công nghệ "lần đầu tiên" này được dự đoán là một màn hình mới hoàn chỉnh với một lỗ nhỏ ở một trong các góc trên cùng hoặc chính giữa cạnh trên màn hình chứa camera phía trước mà không sử dụng "tai thỏ".

Đây chính là một bước đệm để Samsung tiến đến thiết kế smartphone có công nghệ camera ẩn dưới màn hình mà hãng vừa công bố.

Vè thiết kế, màn hình Galaxy A8s sẽ áp dụng tỷ lệ 19,5: 9 mới nhất trên thị trường và mang tới một khung viền bezel nhỏ ở trên và dưới bảng điều khiển đủ lớn để chứa loa thoại in-ear và bất kỳ cảm biến cần thiết nào khác.

Một nguồn tin khác cũng đã cho biết Galaxy A8s là điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Snapdragon 710. Nếu tin đồn này đúng sự thật có khả năng một thiết lập 3 máy ảnh phía sau sẽ xuất hiện và đóng gói pin dung lượng 3.000 mAh.

Còn theo Digital Trends, đây có thể là một chiếc smartphone có thiết kế tràn viền, với camera trước và cảm biến vân tay ẩn bên dưới màn hình. Thậm chí, Samsung có thể đang cố gắng tích hợp loa ở mặt trước, hoạt động bằng cách rung màn hình.

Người khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận khi nào Galaxy A8s sẽ tiếp cận người tiêu dùng nhưng theo thông tin gần đây, điện thoại thông minh này sẽ được phát hành vào tháng 1/2019.

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy A8s , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP