Thể thao

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn tự tin cạnh tranh suất bắt chính ở tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn đánh giá cao tài năng của nhau đồng thời cũng tự tin cạnh tranh suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn hiện vẫn đang chờ quốc tịch Việt Nam và chỉ cần có thêm thẻ cư chú là chính thức trở thành công dân nước Việt Nam. Ở cuộc trò chuyện mới đây trên facebook cá nhân, thủ môn gốc Hải Phòng đánh giá cao Đặng Văn Lâm và tự tin cạnh tranh suất bắt chính với người đồng nghiệp.

“Văn Lâm là thủ môn giỏi. Tôi thường xuyên theo dõi những video về cậu ấy trên youtube. Những năm qua thủ môn này luôn là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang Seo Tôi biết mình phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành lấy cơ hội thi đấu. Việc cạnh tranh giữa tôi và cậu ấy là cần thiết, nó giúp các cầu thủ tiến bộ hơn”, thủ thành sinh năm 1992 nói.

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn tự tin suất bắt chính ở tuyển Việt Nam

Không chỉ đặt mục tiêu khoác áo tuyển Việt Nam thủ thành Việt kiều còn mơ ước được chơi bóng ở Đức trong tương lai: “Nếu có thể, tôi muốn chuyển sang chơi bóng ở Bundesliga (Đức). Ước mơ của tôi là góp mặt ở Champions League Tôi cũng thần tượng Ter-Stegen, thủ môn của CLB Barca”, Filipp Nguyễn tiết lộ.

Trước đó, nói về Filipp Nguyễn, thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Không chỉ tôi hay Filip Nguyễn, ở Việt Nam còn có nhiều thủ môn giỏi khác. Trong bất cứ giải đấu nào, chỉ cần có tên trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia thì đó là vinh dự lớn với cá nhân tôi cũng như những người thân trong gia đình.

Theo cảm nhận của tôi, đội tuyển Việt Nam hiện nay như một gia đình, trong sinh hoạt cũng như tập luyện và thi đấu, mọi người rất đoàn kết, chia sẻ cùng nhau. Toàn đội cùng hướng về mục tiêu chung là thành tích cao nhất của tập thể." - Văn Lâm tự tin chia sẻ.

Tác giả: Bảo Bảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP