Thể thao

Nhiều trụ cột vắng mặt ở đợt tập trung sắp đây của tuyển Việt Nam?

Theo nguồn tin từ VFF, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ tập trung khoảng 30 cầu thủ chủ yếu là các tân binh để tìm thêm nhân sự chất lượng cho đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung ngắn ngày tới đây.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định tập trung đội tuyển Việt Nam từ ngày 18 - 25/08 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Kế hoạch tập trung này đã lùi một tuần so với dự kiến do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Theo nguồn tin từ VFF, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ tập trung khoảng 30 cầu thủ chủ yếu là các tân binh để tìm thêm nhân sự chất lượng cho đội tuyển Việt Nam, do đó một số trụ cột như như Công Phượng, Quang Hải Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng... sẽ không có mặt do đã chắc suất tham dự vòng loại World Cup 2022 cuối năm nay.

Bộ đôi trung vệ của đội tuyển Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Đình Trọng chắc chắn không thể góp mặt ở đợt tập trung lần này do đang điều trị chấn thương ở trung tâm bóng đá PVF.

Những cái tên mới được chiến lược gia Hàn Quốc trao cơ hội đợt này được dự đoán là: Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc, Võ Huy Toàn, Ngân Văn Đại, Bùi Hoàng Việt Anh, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân...những cầu thủ có phong độ khá cao trong thời gian vừa qua ở V.League.

Ngoài ra Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong đợt tập trung lần này, bởi hảo thủ của Hà Nội FC đã lâu không được thi đấu và cần tập luyện để phụ hồi thể lực và lấy lại cảm giác bóng.

Quang Hải, Công Phượng nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở đợt tập trung tới đây của tuyển Việt Nam

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân ĐT Malaysia vào ngày thi đấu thứ 8 (13/10/2020), sau đó trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày (12/11/2020) trước khi làm khách trên sân của UAE (17/11/2020) ở trận đấu cuối cùng.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, đứng thứ 2 là Malaysia (5 trận, 9 điểm), Thái Lan (5 trận, 8 điểm) đứng thứ 4 và UAE (4 trận, 6 điểm) đứng ở vị trí thứ 4, trong khi đó xếp cuối là Indonesia (5 trận, 0 điểm).

Với tình thế hiện tại, đội tuyển Việt Nam chỉ cần giành được 6 điểm ở 3 lượt trận cuối là chắc suất góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á mà không cần quan tâm tới kết quả của các cặp đấu cùng bảng.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã đồng ý với điều kiện giúp đội tuyển Việt Nam góp mặt ở vòng loại thứ 3 ở World Cup 2022 và bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup cũng như SEA Games khi ký vào bản hợp đồng mới với VFF.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP