Xã hội

Đang câu cá, hoảng hốt phát hiện thi thể nữ giới trôi trên biển

Khi đang câu cá trên bờ biển Đà Nẵng, đoạn gần cầu Phú Lộc, nhiều người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nữ giới trôi trên biển nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: PLO

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều ngày 18/11, tại khu vực bờ biển Đà Nẵng dọc đường Nguyễn Tất Thành, đoạn gần cầu Phú Lộc (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), nhiều người câu cá hoảng hốt phát hiện một thi thể trôi về phía mình nên đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Được biết, thi thể nói trên là nữ giới, khoảng 45-50 tuổi, trên người mặc áo quần tay dài, áo khoác màu đen, trên người không có bất kỳ giấy tờ nào. Nhận định ban đầu, nạn nhân khả năng chỉ mới tử vong.

Được biết, phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.Đà Nẵng đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong và truy tìm thân nhân của nạn nhân.

Cùng ngày, Đồn Biên phòng Cát Khánh, BĐBP Bình Định cũng đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước tại bãi biển thôn Tân Thắng, xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Báo Biên phòng đưa tin, trước đó, chiều ngày 17/11, tại bãi biển thôn Tân Thắng, xã Cát Hải, huyện Phù Cát, có 8 em học sinh, cùng sinh năm 2006, học lớp 8A2 Trường Trung học cơ sở Cát Thành rủ nhau đi tắm biển, không may 4 em đã bị sóng cuốn ra xa.

Một trong số 4 nạn nhân là em Phạm Anh T. (trú tại thôn Chánh Hóa, xã Cát Thành, huyện Phù Cát) được người dân cứu kịp thời và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, hiện sức khỏe đã ổn định.

Cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy thi thể của em Dương K. (thôn Phú Trung) và em Trần Ngọc V. (thôn Chánh Thiện, xã Cát Thành, huyện Phù Cát) và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục.

Hiện, lực lượng cứu hộ hiện đang tích cực tìm kiếm tung tích em Huỳnh Văn H. (thôn Chánh Hóa, huyện Phù Cát).

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

  Từ khóa: câu cá , thi thể , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP