Xã hội

Đi viếng mộ, rợn người phát hiện thi thể úp mặt lên ngôi mộ

Đi ra nghĩa trang viếng mộ người thân, nhóm người ở TP. Đà Lạt tá hỏa phát hiện một thi thể phân hủy mạnh, nằm úp mặt trên một ngôi mộ.

Báo Dân Việt đưa tin, sự việc được phát hiện vào chiều ngày 12/11, tại nghĩa trang Cao Thắng, phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm người đi viếng mộ của người thân ở nghĩa trang Cao Thắng thì tá hỏa phát hiện một thi thể phân hủy gần hết. Thi thể là nam giới, nằm úp mặt trên một ngôi mộ, mặc quần áo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và gần như không thể nhận dạng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

Theo báo CAND, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Đống (SN 1969, ngụ xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Người nhà nạn nhân cho hay, ông Đống đang điều trị bệnh gan tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Vào ngày 20/9, ông Đống đã bỏ ra khỏi bệnh viện. Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Đống cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong ngày 12/11, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trên vỉa hè đoạn gần cây xăng Vật Tư thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Theo báo Infonet, tại hiện trường, người đàn ông này chết trong tư thế nằm, chân duỗi thẳng, hai tay để lên ngực. Nạn nhân khoảng 60 tuổi, mặc quần và áo khoác màu đen, bên trong mặc áo thun xanh.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Đức Trọng đã có mặt xác minh danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP