Giới trẻ

Dân mạng "xỉu lên, xỉu xuống" trước hình ảnh dàn siêu xe nối đuôi nhau lên núi rước dâu

Không chỉ gây ấn tượng bởi phương tiện rước dâu, đám cưới này còn khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian núi rừng hùng vĩ cùng cách trang trí đầy lãng mạn.

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao bởi một đám cưới ‘khủng’ khi màn rước dâu được hộ tống bởi mấy chục chiếc tô.

Theo đoạn clip ghi lại, cô dâu và chú rể đã khiến cộng đồng mạng tròn mắt ngạc nhiên với màn rước dâu cực kỳ công phu và hoành tráng. Đáng chú ý hơn đây lại là màn đón dâu trên núi, giao thông đi lại tương đối khó khăn, đường đến nơi cũng rất chật hẹp, hai bên là vách núi.

Dàn rước dâu "độc nhất vô nhị" khiến dân mạng xuýt xoa.

Đặc biệt, 2 bên đường còn trang trí rất nhiều bóng bay, tạo nên khung cảnh vừa đẹp vừa hùng vĩ.

Bên cạnh đó, hành động cực tình của chú rể dành cho cô dâu của mình khiến ai nhìn cũng tan chảy. Theo đó, khi vừa bước xuống xe, tân lang đã lập tức cõng vợ của mình trên lưng.

Hành động sau đó của chú rể càng khiến nhiều người trầm trồ hơn nữa.

Dân tình sau khi xem được clip này dĩ nhiên là không thể ngồi yên, ai cũng để lại rất nhiều bình luận cả khen ngợi, tán thưởng lẫn hơi 'ghen tị' một chút.

Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng thay cho cô dâu chú rể rằng dàn ôtô nối đuôi nhau dài thế này mà đường lại hẹp thì lúc đi ra quay đầu xe như thế nào?

Xem clip, nhiều người tinh ý nhận ra đây là đám cưới của một cặp đôi đến từ Trung Quốc. Hiện danh tính và thông tin về 2 nhân vật chính đang được dân mạng săn lùng.

Có lẽ dù chưa biết chính xác cô dâu - chú rể là con cái của đại gia nào nhưng hẳn rằng gia thế của 2 bên gia đình cũng 'không phải dạng vừa đâu'.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: đón dâu , Dân mạng , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP