Giới trẻ

Dân mạng nói không ưa Nhã 'tiểu tam' nhưng Vũ đáng bị 'ném đá' hơn

Sau khi xem xong tập 76 phim "Về nhà đi con", nhiều khán giả tỏ ra bất bình khi Vũ mắng Nhã là "đồ bất hạnh" vì biết cô là người yêu cũ hơn 10 năm trước.

Tối 30/7, tập 76 phim Về nhà đi con được dân mạng nói có nhiều tình tiết bất ngờ và gay cấn. Nhã "tiểu tam" chính thức thừa nhận thân phận thật của mình. Cô chính là Kim - tình nhân cũ của Vũ hơn 10 năm trước.

Kim đã phẫu thuật thẩm mỹ sau tai nạn ở nước ngoài khiến Vũ không thể nhận ra. Đồng thời, cô tiết lộ mình về nước là để trả thù người yêu cũ.

Nói là trả thù, cô vẫn thừa nhận còn yêu Vũ. Tuy nhiên, Nhã nhận được câu trả lời "Không" từ Vũ khi hỏi năm xưa anh có dành tình cảm cho mình không.

Chưa dừng lại, Vũ còn thẳng thừng gọi Nhã là người đàn bà bất hạnh và nói mình quá may mắn khi chưa từng yêu Nhã. Đáp lại, Nhã khóc lóc, gọi Vũ là "đồ khốn nạn".

Vũ trở thành nhân vật bị ghét sau khi mắng Nhã là "đồ bất hạnh".

Sau khi tập phim mới nhất lên sóng, trên mạng xã hội, Nhã "tiểu tam" bỗng trở thành nhân vật "vừa đáng thương, vừa đáng trách". Nhiều người tỏ ra cảm thông cho nhân vật này, nói cô "vì yêu mà mất đi lý trí, hành xử không đúng đắn".

"Kẻ lụy tình luôn chịu sự đau khổ, Nhã cũng đáng thương quá", Thùy Trang viết.

Nhung Phạm bình luận: "Phải trả thù và cho thằng 'đểu' một bài học. Nếu không có Nhã thì Vũ cũng trăng hoa, chắc gì ở bên Thư".

Về phía Vũ, nhiều dân mạng nói câu "đồ khốn nạn" Nhã dành cho anh rất đúng với bản chất công tử, "sở khanh". Họ cho rằng câu nói "yêu tôi là điều bất hạnh" không nên phát ra từ người đàn ông.

"Đưa con gái người ta qua đêm, lừa dối tình cảm hai lần liên tiếp còn nói người ta bất hạnh? Chuyện gì đang xảy ra thế này?", Thu Hà viết.

Dân mạng yêu cầu tẩy chay Vũ, không nên để anh và Thư thành đôi.

"Ông Vũ chỉ thích chơi bời thôi à? Bác đạo diễn làm thế này giống cổ xúy cho các thanh niên trăng hoa, không xem con gái người ta ra gì", Minh Trang bình luận.

Bên cạnh những ý kiến "tẩy chay" Vũ, nhiều ý kiến cho rằng kết cục phim không nên để nhân vật này quay về với Thư.

Họ cho rằng tính lăng nhăng, trăng hoa của Vũ đã thể hiện từ đầu phim đến giờ, việc cho Thư thành đôi với Vũ sẽ khiến cô gặp đau khổ trong tương lai.

Về nhà đi con là bộ phim được phát sóng vào khung giờ vàng trên sóng VTV. Phim kể về cuộc sống của gia đình ông Sơn và ba cô con gái.

Dân mạng nói càng về cuối, phim càng hấp dẫn khi mỗi tập phim đều có cao trào, nhất là chuyện tình tay ba giữa Vũ, Thư và Nhã.

Tuy nhiên, cũng có người nói phim có nhiều tình tiết chưa hợp lý. Ví dụ, chuyện Kim phẫu thuật thẩm mỹ trở thành Nhã khiến Vũ không nhận ra người cũ hay chi tiết Vũ mắng người yêu cũ là "đồ bất hạnh"... khiến nhiều người không hài lòng.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Về nhà đi con , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP