Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đưa vụ bị tố ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện 'ra ánh sáng'

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lên tiếng về ồn ào bị một nữ doanh nhân tố ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện.

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc chia sẻ tiếp về câu chuyện bị một nữ doanh nhân tố ăn chặn tiền từ thiện với con số khổng lồ, gần 100 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ đích danh người tung tin đồn thiếu căn cứ về mình với lời nhắn: “Đúng như những gì tôi đã dự đoán trước về con người của cô... Tôi thách cô tung ra 1,9kg giấy sao kê của số tiền 96 tỷ đồng?... Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.

Nếu cô vẫn còn muốn vu khống tôi, mời cô cố gắng biến giấc mơ sao kê và 1,9kg giấy lộn kia thành sự thật. Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có với con số như sự tưởng tượng của cô. Tôi sẽ nhờ pháp luật đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch.

Lời thách đấu này là của riêng Đàm Vĩnh Hưng tôi và cô, không phải đại diện cho bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nên đừng lôi kéo những nghệ sĩ khác để tạo hiệu ứng truyền thông bẩn.

Biên nhận từ các văn phòng MTTQ và những nơi đã nhận hỗ trợ tôi đều lưu đủ và tôi cũng đã công bố tất cả những gì mình làm trên YouTube và trang cá nhân. Không đến lượt cô phải ra lệnh một cách hoang tưởng như vậy. Tôi làm mọi việc đều từ trái tim với những sự đóng góp chân thành cho đợt từ thiện đó một cách công khai, minh bạch.

Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi!”.

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình. “Những gì cần nói sẽ nói tại toà”- Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Cuối cùng, nam ca sĩ nhắn nhủ: “Cảm ơn tất cả khán giả đã yêu mến và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng đến ngày hôm nay. Để không phụ lòng tin yêu của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng nhất định không để kẻ gian dối chen vào làm những điều không đúng, coi thường pháp luật. Hưng nhất định chuyến này sẽ đem mọi việc ra ngoài ánh sáng! Yêu tất cả mọi người!”.

Cho tới thời điểm hiện tại, số đông khán giả vẫn khá hoang mang về thông tin Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện. Nhiều người cho rằng, để minh bạch cho mình, Đàm Vĩnh Hưng nên sao kê số tiền gửi vào tài khoản của mình.

Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ từng kêu gọi từ thiện cũng được nhắc tên và người hâm mộ cho rằng, họ nên công khai số tiền mạnh thường quân gửi vào ủng hộ bằng sao kê từ ngân hàng chứ không chỉ là kê khai thông qua giấy viết tay hay thống kê cơ học.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP