Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ "Mỹ Tâm đã có người yêu"

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thừa nhận "Mỹ Tâm chỉ độc thân trá hình, cô ấy đang có người yêu rồi".

Ca sĩ Mỹ Tâm

Trong buổi gặp gỡ báo chí mới diễn ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến giới truyền thông bất ngờ khi bộc bạch: "Mỹ Tâm chỉ độc thân trá hình, cô ấy đang có người yêu rồi".

Tin này hoàn toàn trùng khớp với thông tin trước đó không lâu, người trong giới đồn đoán Mỹ Tâm chuẩn bị lên xe hoa.

Giải thích về tin đồn sắp lấy chồng, Mỹ Tâm bảo đó là chuyện vui nên nếu có, cô sẽ viết tâm thư công khai cho mọi người cùng biết.

"Yêu đương thì chỉ cần 2 người biết là đủ, còn người ngoài nghĩ gì, đồn đoán ra sao, tôi không mấy bận tâm. Tôi chưa muốn công khai danh tính người ấy. Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất là tìm được người yêu tốt và thực sự hiểu mình" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm thừa nhận từng rung động với Đàm Vĩnh Hưng

Công chúng hâm mộ không ngạc nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng nói về chuyện Mỹ Tâm có người yêu bởi nữ ca sĩ này từng là "người trong mộng" của Mr Đàm.

Nói về tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình, Mỹ Tâm nói cô rất trân trọng. Cô thừa nhận mình từng rung động trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng nhưng sau một thời gian thì nhận ra cả hai có nhiều khác biệt nên không thể đến với nhau.

"Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện gì anh cũng kể hết trên mặt báo khiến tôi không quen và mất tự nhiên. Có lẽ anh Hưng cũng nhận ra tôi bắt đầu giữ khoảng cách nên ở những lần gặp sau, anh ấy lờ đi và không còn "tấn công" tôi như trước nữa" - Mỹ Tâm nói.

Mỹ Tâm không muốn công khai chuyện tình cảm vì muốn giữ cho riêng mình

Mỹ Tâm bộc bạch thêm, thời gian qua, cô từng gặp, yêu rất nhiều người và may mắn nhận được tình cảm rất chân thật, không vụ lợi, tính toán. "Họ đến với tôi vì thực sự yêu con người thật của tôi, chứ không phải vì tôi là một ca sĩ nổi tiếng".

Cô còn chia sẻ mình không giỏi ăn nói nhưng trong thâm tâm luôn cảm ơn và cư xử tử tế với người cũ lẫn người mới, những người đã đi qua cuộc đời mình.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Mỹ tâm , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP