Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thay Hoài Linh làm giám khảo Gương mặt thân quen

Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng, thay cho danh hài Hoài Linh. Đây có lẽ là thông tin 'sốc' nhất cho mùa 6 Gương mặt thân quen.

Đàm Vĩnh Hưng thay thế Hoài Linh làm giám khảo Gương mặt thân quen mùa sáu - Ảnh: BTC

"Sốc" bởi vì khán giả đã quá quen thuộc hình ảnh Hoài Linh với những nhận xét dí dỏm nhưng chuyên sâu, những màn "chặt chém" hài hước với thí sinh khi ngồi vị trí giám khảo trong suốt năm mùa Gương mặt thân quen.

Lý giải cho sự thay đổi này đại diện nhà sản xuất cho biết: "Gương mặt thân quen là cuộc thi ca hát không loại thí sinh nhiều. Chương trình đã có sáu mùa rồi nên cần thay đổi để mới mẻ hơn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng năng động, biến hóa tài tình, nên chúng tôi thấy anh là sự lựa chọn tốt nhất để có thể thay thế danh hài Hoài Linh".

Ban tổ chức cho biết thêm ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Quang Bảo sẽ thay thế Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC của chương trình Gương mặt thân quen 2018. Sáu thí sinh tham gia mang đậm yếu tố trẻ trung và năng động.

Quang Bảo thay thế Đại Nghĩa làm MC Gương mặt thân quen 2018 - Ảnh: BTC

Từng có kinh nghiệm làm huấn luyện viên Giọng hát Việt - The voice, Nhân tố bí ẩn… Nhưng liệu Đàm Vĩnh Hưng có đủ sức thay thế được Hoài Linh trong Gương mặt thân quen?

Có lẽ khán giả có câu trả lời khi chương trình phát sóng tập đầu tiên ngày 9-6 trên VTV3 lúc 20h30.

Tác giả: H.LÊ

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP