Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nói về người thứ 3 trong MV 'Yêu tận cùng, đau tận cùng'

“Ông hoàng nhạc Việt” khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi vào vai người thứ 3 trong MV mới mang tên “Yêu tận cùng, đau tận cùng”.

MV như một đoạn phim ngắn về tình yêu lãng mạn với những cảnh quay, khung hình được chăm chút kỹ lưỡng. Những điều khiến người xem bất ngờ hơn cả chính là nhân vật do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong “Yêu tận cùng, đau tận cùng” lại là người thứ 3.

Trong sản phẩm lần này, Đàm Vĩnh Hưng trở lại với phong cách trẻ trung, phóng khoáng cùng mái tóc 2 mái “huyền thoại”. Hình ảnh này của anh khiến người xem liên tưởng đến một Đàm Vĩnh Hưng thuở mới vào nghề.

Tạo hình nhân vật của Đàm Vĩnh Hưng trong MV mới.

Ca khúc chủ đề “Yêu tận cùng, đau tận cùng” của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh là một hướng đi mới của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nam ca sĩ mong muốn đem đến những bài hát có chất nhạc trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ nhưng ca từ, nội dung không quá hời hợt. Chính vì thế, hình ảnh trong MV cũng mang màu sắc tươi tắn và đậm chất ngôn tình.

Với sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2018, Mr. Đàm tiếp tục làm mới bản thân khi quyết định ra mắt album “Yêu tận cùng, đau tận cùng” ngay tại nhà riêng.

Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý khi ra mắt MV mới ngay tại nhà.

Ý tưởng trên xuất phát từ tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng với không gian sống quen thuộc. Anh cho biết bản thân cảm thấy tự tin và gần gũi hơn khi được giới thiệu sản phẩm tâm huyết tại nơi mình gắn bó mỗi ngày.

MV được chiếu trên chiếc TV gây ấn tượng nhờ khả năng hiển thị tương tự màn hình LED kích thước lớn. Từng gam màu, góc máy đậm chất thơ của MV đã được tái hiện chân thực qua công nghệ Quantum Dot. Độ phân giải 4K cùng độ sáng theo chuẩn HDR10+ của TV góp phần làm giảm hiện tượng chói, loá hay lưu ảnh.

Sự kiện ra mắt album mới cũng là dịp hiếm hoi công chúng được mục sở thị không gian sống của “ông hoàng nhạc Việt”. Giọng ca Quảng Nam đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với lối bài trí sang trọng, tinh tế.

Trong đó chiếc TV Samsung nổi lên như một điểm nhấn ấn tượng giữa không gian nội thất với kết nối siêu mảnh. Suốt buổi ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng liên tục giới thiệu hình ảnh, khoảnh khắc hậu trường trên thiết bị trị giá gần nửa tỷ đồng này. Mọi thao tác điều khiển đầu thu, loa, máy phát... đều được thực hiện dễ dàng thông qua một điều khiển từ xa.

Người hâm mộ chiêm ngưỡng không gian sống của Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh TV QLED, nam ca sĩ còn đầu tư loa thanh Samsung Soundbar Sound+ MS750 với hiệu ứng âm thanh vòm nhằm mang đến trải nghiệm ấn tượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khách mời.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP