Giới trẻ

Đám cưới khiến mạng xã hội "dậy sóng" vì cô dâu chú rể quá giống diễn viên nổi tiếng

Mới đây, một đám cưới tại Tứ Xuyên, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì cô dâu chú rể quá giống những diễn viên nổi tiếng.

Theo đó, đa số mọi người sau khi xem ảnh đều có chung nhận xét rằng trông cô dâu có nét hao hao minh tinh Mạc Văn Úy, còn chú rể thì rất giống tài tử Tạ Đình Phong.


Có thể thấy, cô dâu diện trang phục cưới truyền thống màu đỏ, đội vương miện lộng lẫy, cùng lớp trang điểm cầu kỳ. Về phía chú rể, anh để kiểu tóc 3 - 7 khá dài, sóng mũi cao, môi mỏng, phảng phất diện mạo của nam diễn viên đình đám người Hong Kong (Trung Quốc).


Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã để lại bình luận thích thú trước nhan sắc của cô dâu chú rể. "Đám cưới chẳng khác nào họp báo của các minh tinh"; "Nhìn phong cách của chú rể như vậy, có vẻ như Tạ Đình Phong là thần tượng của anh ấy"; "Càng xem những hình ảnh này càng thấy kỳ diệu";... là một số bình luận đáng chú ý.

Mạc Văn Úy sinh năm 1970, là nữ minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Cô thành công ở hai mảng âm nhạc, điện ảnh và giữ được sức hút trong suốt 3 thập kỷ qua.

Cô tham gia nhiều phim như: "Đọa lạc thiên sứ", "Sắc tình nam nữ", "Hắc hiệp", "Người trong giang hồ" cùng các tác phẩm hợp tác Châu Tinh Trì. Ở mảng ca hát, cô phát hành hơn 30 album và tổ chức hơn 120 liveshow cá nhân, đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore...

Tạ Đình Phong là con trai của hai nghệ sĩ nổi tiếng xứ hương cảng là Tạ Hiền và Địch Ba Lạp. Anh từng được nuôi dạy tại Canada trước khi về Hong Kong (Trung Quốc) theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí. Anh bắt đầu với công việc ca hát rồi chuyên hướng làm diễn viên. Trong những năm 2000, anh nhanh chóng lọt vào hàng ngũ những nghệ sĩ triển vọng và tài năng của làng giải trí xứ hương cảng. Tạ Đình Phong là khách mời thường xuyên của các show âm nhạc.

Ngoài công việc trong làng giải trí, Tạ Đình Phong còn thử sức kinh doanh bất động sản, thành lập công ty kinh doanh hậu kỳ giải trí từ năm 23 tuổi vàđầu tư phát triển nhà hàng, ẩm thực.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP