Trong nước

Đặc vụ Mỹ tới tiền trạm cho chuyến thăm TT Trump tại sân bay Đà Nẵng

Một nhóm đặc vụ Mỹ đã có mặt và tiền trạm tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vào trưa 4/11 cho chuyến thăm của Tổng thống Donald Trump tới đây cuối tuần tới.

Đặc vụ Mỹ tiền trạm cho chuyến thăm TT Trump ở Đà Nẵng Đoàn đặc vụ Mỹ đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng để tiền trạm hậu cần cho chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ông Trump dự kiến tới Đà Nẵng vào ngày 10/11 tới

Trưa 4/11, một nhóm người mặc áo đen với chiều cao vượt trội đã xuất hiện tại ga đến quốc nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nguồn tin của Zing.vn cho biết đây là một nhóm đặc vụ Mỹ đi tiền trạm tại sân bay.

Theo quan sát của phóng viên Zing.vn, nhóm đặc vụ này sau đó đi vòng ra phía sau sân bay và có gặp gỡ với đại diện sân bay.

Các đặc vụ Mỹ đi vòng ra phía sau sân bay Đà Nẵng vào trưa 4/11. Ảnh: Hải An.

Sân bay Đà Nẵng đang trải qua những ngày bận rộn và đặc biệt nhất năm. Các chuyến bay chở đoàn tiền trạm và đại biểu dự APEC liên tục đáp xuống sân bay này trong vài ngày qua và sự đông đúc này sẽ tiếp tục trong vài ngày tới.

Đây được cho là nhóm tiền trạm cho sự có mặt của Tổng thống Donald Trump tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Ảnh: Hải An.


Ông Trump sẽ tới Đà Nẵng vào ngày 10/11 để tham dự hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Sau đó, tổng thống sẽ bay ra Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Trong các chuyến công du nước ngoài bên cạnh quan chức chính phủ, các tổng thống Mỹ luôn được bảo vệ chặt chẽ bởi mật vụ cùng dàn xe đặc chủng phối hợp với lực lượng an ninh sở tại.

Tác giả: Hải An - Trương Khởi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP