Đẹp

Da trắng như tuyết, mịn mềm như nhung nhờ rượu

Da trắng như tuyết, mịn mềm như nhung nhờ rượu - đảm bảo hiệu quả hơn cả đi spa.

Chắc bạn không tin phải không? Nhưng đúng vậy đó, nếu dùng đúng cách, rượu sẽ có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.

Rượu không chỉ là đồ uống yêu thích của đàn ông, là nguyên liệu pha chế những ly coctail lạ miệng nhiều màu sắc, là thuốc phòng bệnh khi dùng đúng liệu lượng mà rượu còn là thứ dung dịch có khả năng mang lại vẻ trắng sáng cho làn da.

Có làn da đẹp mịn màng làm bạn tự tin hơn

Mặt nạ làm trắng da bằng rượu và dưa chuột

Dưa chuột làm mát da, sáng da, chữa cháy nắng rất an toàn trong mùa hè. Nó còn làm mờ các quầng thâm lâu ngày quanh mắt, trả lại cho bạn vẻ đẹp và sự tươi trẻ.

Rửa sạch quả dưa chuột, gọt bỏ vỏ và hai đầu để chắc chắn loại bỏ hết hóa chất bám trên quả. Xắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn. Đổ phần dưa chuột vừa xay ra chiếc bát, tiếp theo, cho 3 thìa rượu trắng vào và đánh đều lên.

Bạn cũng làm sạch da mặt tương tự như cách làm trắng da bằng rượu bên trên bằng nước ấm 30 – 40 độ. Thấm khô nước còn lưu lại trên da rồi đắp hỗn hợp vừa làm xong lên da mặt, cổ. Chờ 20 phút cho mặt nạ dưỡng da rồi rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Với các bạn có làn da khô là không nên áp dụng phương pháp làm đẹp tự nhiên này nhé. Vì cồn trong rượu sẽ làm da bạn khô hơn đó. Bạn hãy tìm một biện pháp làm da trắng dành cho da khô trong các bài viết khác nhé!

Cách làm trắng da bằng rượu và nước chè xanh

Với cách làm sáng da này, bạn cần pha một ấm trà xanh, đặc một chút. Lấy một cốc trà xanh vừa pha này để nguội. Cho thêm vào đó 1 ly rượu nhỏ và khuấy đều. Như vậy, công đoạn chuẩn bị dung dịch làm trắng da từ rượu và nước chè xanh đã xong.

Bạn cần làm sạch da mặt với nước ấm trước khi thoa dung dịch này lên da. Dùng một miếng bông sạch, thường là bông tây trang rất tiện. Bạn nhúng miếng bông vào dung dịch rồi thoa đều lên da. Khi miếng bông khô thì lặp lại các từ bước nhúng và tiếp tục thoa cho hết 30 phút. Với cách làm trắng da bằng rượu này, da mặt bạn sẽ rất sạch, ngay cả bụi bẩn trong lỗ chân lông cũng bị lôi ra. Làn da vừa trắng lại không lo bị mụn.

Hy vọng với bài viết làm đẹp bằng rượu cho làn da sạch mụn trắng hồng mịn màng tự nhiên trên đây các bạn sẽ có một phương pháp làm đẹp mới hiệu quả cho làn da mỗi ngày thêm đẹp hơn. Chúc các nàng luôn xinh đẹp nổi bật với làn da của mình.

Tác giả bài viết: Thanh Thu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP