Tin địa phương

Đà Nẵng xuất hiện chuỗi lây nhiễm nguy cơ cao từ chợ đầu mối Hòa Cường

Chiều 14/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 91 nhiễm SARS-CoV-2 mới.

Trong số 91 ca nhiễm mới, có 23 ca đã được cách ly tập trung, 58 đã được cách ly tại nhà (cách ly tại nhà ngay khi phát hiện có liên quan đến các trường hợp F0), 3 ca chưa được cách ly khi lấy mẫu.

Đáng chú ý, chuỗi lây nhiễm từ chợ đầu mối Hòa Cường (quận Hải Châu) ghi nhận thêm 60 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới, nâng tổng số lên 87 ca. Chuỗi lây nhiễm này được ngành y tế Đà Nẵng đánh giá là nguy cơ rất cao.

Ngành y tế Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm cho người dân.


Các chuỗi lây nhiễm từ các khu vực phong tỏa tại quận Sơn Trà ghi nhận thêm 21 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới, nâng tổng số lên 983 ca. Chuỗi lây nhiễm này cũng được ngành y tế Đà Nẵng đánh giá nguy cơ rất cao.

Chuỗi lây nhiễm từ công an phường Hòa Thuận Đông trực chốt chợ Mới đường Hoàng Diệu (quận Hải Châu) ghi nhận thêm 6 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới, nâng tổng số lên 8 ca. Chuỗi lây nhiễm này được đánh giá là nguy cơ cao.

Cộng dồn từ ngày 10/7/2021 đến nay, Đà Nẵng ghi nhận 1.700 ca mắc Covid-19. Trong ngày 14/8, có 37 ca được công bố khỏi bệnh.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP