Tin địa phương

Đà Nẵng tung hàng loạt gói kích cầu du lịch giá siêu rẻ

Nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, Tp.Đà Nẵng thực hiện chương trình kích cầu du lịch với slogan “Đà Nẵng rộn ràng – Muôn vàn ưu đãi”.

200 doanh nghiệp đồng hành giảm giá

Chiều 7/4, tại Họp báo Công bố chương trình Kích cầu du lịch Đà Nẵng 2022, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Tp.Đà Nẵng cho hay, thời gian gần đây, ngành du lịch địa phương này đã khởi động lại.

Hình ảnh những chuyến xe vận chuyển du khách, những dòng người tấp nập trên các tuyến phố hay các nhà hàng dọc biển đã mang đến tín hiệu vui và khả quan cho ngành công nghiệp không khói.

Đón đầu nhu cầu du lịch, vui chơi, giải trí của người dân và du khách với mục tiêu lấy thị trường nội địa làm trọng điểm, Sở Du lịch Đà Nẵng đã chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không xây dựng chương trình kích cầu du lịch chủ đề “Enjoy Danang”, slogan “Đà Nẵng rộn ràng – Muôn vàn ưu đãi” với sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ.

Theo đó, kế hoạch dự kiến chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 triển khai từ ngày 7/4 đến 31/5 và giai đoạn 2 từ ngày 1/7 đến 15/8, với 8 gói sản phẩm chính.

Gói sản phẩm nghỉ dưỡng trải nghiệm Tp.Đà Nẵng với 4 gói khuyến mãi bao gồm vé máy bay khứ hồi Tp.Hà Nội/Tp.Hồ Chí Minh – Tp.Đà Nẵng và khách sạn 5 sao với giá ưu đãi từ 899 nghìn đồng mỗi khách đến 2,99 triệu đồng mỗi khách.

Bà Nguyễn Thị Hoài An (áo trắng) cho biết, Tp.Đà Nẵng tung hàng loạt gói kích cầu du lịch giá siêu rẻ.


Gói sản phẩm kích cầu liên kết đường bay Hải Phòng – Tp.Đà Nẵng bao gồm nghỉ dưỡng 5 sao và vé máy bay giá giá 2,19 triệu đồng khách nghỉ dưỡng hay có thể lựa chọn mua tour trọn gói với giá siêu hấp dẫn từ 3,25 triệu đồng khách đến 3,55 triệu đồng mỗi khách.

Ngoài ra còn có các gói nghỉ dưỡng nâng cao sức khoẻ, gói nghỉ dưỡng và chơi golf, gói vui chơi giải trí tại các điểm tham quan, vui chơi giải trí tại Bà Nà, Mikazuki, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cùng các chương trình khuyến mãi từ 20-50% của các khách sạn, khu điểm du lịch cũng sẽ mang đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn.

Cũng theo bà An, hiện nay, Tp.Đà Nẵng miễn 100% vé tham quan tại Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Bảo tàng Tp.Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật. Đặc biệt mới đây tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo Tp.Đà Nẵng - Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa mới khai trương với chương trình giảm giá 20% vé tàu cao tốc Lý Sơn – Tp.Đà Nẵng.

Chính sách kích cầu du lịch MICE tại Tp.Đà Nẵng với nhiều ưu đã đã nhận được sự đón nhận của các doanh nghiệp, đơn vị.

Theo thống kê, trong tháng 2 và 3, Thành phố này đã hỗ trợ và đón 12 đoàn với hơn 4200 lượt khách MICE và dự kiến sẽ tiếp tục có thêm các đoàn khách lớn đến Tp.Đà Nẵng trong thời gian đến.

Hưởng ứng chính sách MICE của Thành phố này, hiện đã có 25 doanh nghiệp mảng lưu trú, vận chuyển, khu điểm du lịch, đơn vị cung ứng dịch vụ đăng ký hỗ trợ các đoàn khách MICE.

Ngoài các gói sản phẩm trên, chương trình khuyến mãi giá sốc giờ vàng vào các ngày 14/4 và 15/5 tại các khung giờ cố định (17h, 19h, 21h) cũng sẽ diễn ra tại trang danangfantasticity.com để người dùng có thể săn các khuyến mãi mức giá ưu đãi rất hấp dẫn.

Hàng loạt sự kiện lớn sắp diễn ra

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Tp.Đà Nẵng chia sẻ, chương trình kích cầu du lịch lần này với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo, giá ưu đãi và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hy vọng sẽ mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới và những trải nghiệm thú vị.

Hy vọng, thông qua chương trình lần này sẽ thu hút đông đảo du khách đến với miền Trung nói chung và Tp.Đà Nẵng nói riêng. Đồng thời, Tp.Đà Nẵng tiếp tục giữ vững mục tiêu là điểm đến thân thiện, an toàn, mến khách và sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế.

Theo ông Bình, sắp tới, tại Tp.Đà Nẵng sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện lớn.


Ngoài các gói ưu đãi, với chương trình kích cầu du lịch lần này, Tp.Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc để mang lại các trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho du khách như khai trương mô hình thí điểm Bãi biển đêm Mỹ An kết nối với Phố du lịch An Thượng; lễ hội Mùa Hè - lễ hội Ẩm thực và Bia B'estival 2022 tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills; lễ hội CampFest 8004 tại làng Toom Sara –Khu du lịch Suối Hoa…

Đặc biệt, tại Tp.Đà Nẵng năm nay sẽ có hàng loạt sự kiện lớn đánh dấu sự quay lại đầy ấn tượng của thành phố biển Tp.Đà Nẵng, đó là Chương trình Rap show (ngày 30/4), Cuộc thi VNG IRONMAN 70.3, Sunrise SPRINT và IRONKIDS Việt Nam 2022 (07-9/5), Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á – Routes Asia 2022 (tháng 6/2022), Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2022” (tháng 6), , Cuộc thi Thuyền buồm Đà Nẵng năm 2022 (dự kiến tháng 6), Sự kiện đường chạy sắc màu (dự kiến 10-12/6)…

“Để có thể thu hút thêm khách du lịch đến Tp.Đà Nẵng, ngoài sự cố gắng của cơ quan chức năng về việc kêu gọi, tổ chức các chương trình du lịch, thực hiện các gói ưu đãi, rất cần sự chung tay của Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp liên kết chặt chẽ. Từ đó, chương trình kích cầu đạt hiệu quả và ngày càng có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới lạ, hấp dẫn đưa vào phục vụ du khách”, ông Bình nhấn mạnh.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP